BlackBerry sắp ra mắt smartphone 5G có tích hợp phím vật lý

Thục Anh (TH)| 15/02/2021 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BlackBerry công bố sắp tung ra smartphone mới chạy Android, có 5G và bàn phím QWERTY vật lý đặc trưng vào đầu 2021

Các smartphone mang thương hiệu BlackBerry từ năm 2021 sẽ do OnwardMobility thiết kế và bán ra. Đây là công ty sở hữu thương hiệu "Dâu đen" từ TCL sau khi hãng Trung Quốc kết thúc mối quan hệ hợp tác vào năm ngoái. CEO của OnwardMobility, ông Peter Franklin đã xác nhận thông tin ra mắt smartphone 5G sớm trong thời gian tới.

a1-9448-1613226901.jpg

Blackberry sắp được hồi sinh

OnwardMobility đã bắt đầu sản xuất smartphone mới cho BlackBerry nhưng không trực tiếp sản xuất mà thông qua FIH Mobile, một công ty con của Foxconn. Theo Peter Franklin, CEO của OnwardMobility, thiết bị sẽ "mang nét đặc trưng về giá trị thương hiệu BlackBerry, từ trải nghiệm gõ phím đến bảo mật dữ liệu" và được bán tại Bắc Mỹ và châu Âu vào nửa đầu năm 2021.

Mục tiêu của smartphone BlackBerry dưới "chủ" mới sẽ vẫn là bảo mật - thế mạnh vốn có trong lịch sử của thương hiệu này. Các dịch vụ liên lạc an toàn cho người dùng cá nhân, người dùng doanh nghiệp sẽ là ưu tiên trên máy. Để thu hút người hâm mộ trung thành, BlackBerry sẽ quay lại với các model có bàn phím vật lý truyền thống. Hệ điều hành sử dụng nhiều khả năng vẫn là Android.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry sắp ra mắt smartphone 5G có tích hợp phím vật lý