BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY chính thức ra mắt, giá 549 USD

Kiên Trung| 26/02/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được biết đến với tên mã Mercury trước đó, BlackBerry đã chính thức ra mắt thiết bị cầm tay cao cấp mang tên BlackBerry KEYone ngay trước thềm MWC 2017.

Chiếc smartphone mới nhất của BlackBerry được trang bị bàn phím QWERTY vật lý giống như các gợi ý trước đó. Các thành phần cấu hình phần cứng cụ thể của sản phẩm cho thấy đây sẽ là mẫu smartphone hướng đến phân khúc cao cấp.

BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY chính thức ra mắt, giá 549 USD

Theo đó, BlackBerry KEYone sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải Full HD mật độ điểm ảnh 433 ppi và tỉ lệ màn hình 3:2. Bên trong tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 625 64 bit với 8 lõi tốc độ 2 GHz, GPU Adreno 506, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có khả năng mở rộng đến 2 TB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau máy tích hợp máy ảnh 13 MP, trong khi phía trước là máy ảnh 8 MP. Sản phẩm hỗ trợ các kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2, NFC, USB Type-C (USB 3.1), pin 3.505 mAh với tính năng QuickCharge 3.0, cảm biến dấu vân tay và bàn phím QWERTY vật lý. Máy vận hành trên nền tảng Android 7.1 Nougat.

Điều thú vị là bàn phím QWERTY vật lý trên sản phẩm cũng có thể hoạt động như là một touchpad, bàn phím Flick Typing hỗ trợ cử chỉ cho phép hiển thị nội dung văn bản dựa trên các tiên đoán. Ngoài ra, các nút khác nhau trên bàn phím cũng có thể được lập trình để các ứng dụng có thể khởi động nhanh chóng.

BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY chính thức ra mắt, giá 549 USD

BlackBerry lưu ý rằng phần máy ảnh trên sản phẩm giống như máy ảnh của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL vốn đạt những kết quả ấn tượng trong phép kiểm DxOMark. Công ty này cũng nói rằng BlackBerry KEYone được cung cấp bởi các phần cứng bảo mật và phiên bản an toàn hơn của Android, kèm theo đó là các thiết lập bảo mật có thể được tùy chỉnh.

Hãng sản xuất chịu trách nhiệm phát triển chiếc smartphone BlackBerry KEYone chính là TCL sau khi công ty được cấp phép bản quyền thương hiệu BlackBerry. Chiếc điện thoại này sẽ được bán với giá 549 USD và ra mắt tại nhiều thị trường vào tháng Tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY chính thức ra mắt, giá 549 USD