Bkav ra mắt tai nghe không dây AirB

Thục Anh (TH)| 07/12/2021 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ đôi AirB và AirB Pro được Bkav ra mắt với giá 1,5 và 2,9 triệu đồng, rẻ hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Mẫu tai nghe này vẫn có các tính năng chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi… Hai phiên bản tai nghe được Bkav giới thiệu tới người dùng gồm AirB Pro với giá 2,9 triệu đồng và AirB có giá 1,5 triệu đồng. CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định: “Chúng tôi luôn khao khát mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá hợp lý. Chỉ có những nhà sản xuất Việt Nam làm chủ công nghệ lõi mới có thể đưa ra mức giá như vậy”.

123-6652.png
Mẫu tai nghe AirB

Bộ đôi tai nghe được trang bị củ loa toàn dải, khả năng tái tạo các dải tần số mà tai người có thể phân biệt được. Sản phẩm sử dụng chip âm thanh của Qualcomm cùng tính năng cảm ứng toàn phần.

AirB Pro tích hợp công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và tính năng xuyên âm giúp nghe âm thanh của môi trường xung quanh. Sản phẩm hỗ trợ kháng nước chuẩn IP45. Pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong 5 giờ, nếu kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ.

Trong khi đó, AirB rẻ hơn khi có ANC và tính năng xuyên âm. Phiên bản này có công nghệ chống ồn cho gọi điện, kháng nước IP45. Cùng sử dụng pin 400 mAh nhưng thiết bị có thể nghe nhạc liên tục trong 6 giờ, còn khi kết hợp với case, thời gian hoạt động tối đa là 21 giờ.

Tai nghe AirB và AirB Pro được bán tại một số đại lý bán lẻ và trên các sàn thương mại điện tử từ ngày 5/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bkav ra mắt tai nghe không dây AirB