Bkav bất ngờ tặng khách 3 triệu đồng khi mua Bphone

Kiên Trung| 09/01/2016 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bkav vừa bất ngờ giảm đồng loạt 3 triệu đồng cho các sản phẩm Bphone mà công ty chính thức công bố hồi giữa năm 2015.

Có một Bphone từng gây sốt

Còn nhớ cách đây đúng 1 năm, Bkav đã bất ngờ tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến Bphone, chiếc smartphone đầu tiên do công ty nghiên cứu và phát triển, với tính năng độc đáo: điều khiển nhà thông minh cùng tuyên bố hùng hồn rằng đó sẽ là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới, hay khả năng bảo mật tốt nhất thế giới.

Bkav bất ngờ tặng khách 3 triệu đồng khi mua Bphone

Bphone xuất hiện lần đầu tiên tại CES 2015 nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng Việt

Sau khi có mặt tại CES 2015, rồi đến MWC 2015, Bphone liên tục nhận được sự quan tâm từ cộng đồng công nghệ tại Việt Nam. Nhiều bài đánh giá, nhận xét, dự đoán cấu hình và thậm chí “phác họa” thiết kế Bphone đã được cộng đồng đưa ra, bởi họ mong chờ ngày này từ lâu khi mà trước đây nhiều điện thoại thương hiệu Việt đã được tung ra thị trường nhưng hầu hết đều là “made in china”.

Thông qua Bphone, mọi người rất mong muốn được tiếp cận với một sản phẩm chính hiệu Việt, do trí tuệ người Việt làm ra xem có xứng đáng với tuyên bố của CEO Nguyễn Tử Quảng hay không. Điều này cho thấy có một lượng lớn người dùng Việt rất quan tâm đến những sản phẩm cây nhà lá vườn, thay vì cứ phụ thuộc vào những sản phẩm đến từ nước ngoài.

Màn ra mắt “thảm họa”

Được chính thức công bố vào ngày 26/5/2015 với những tuyên bố hết sức hùng hồn về Bphone như: “đẹp hơn iPhone 6, Galaxy S6”, “thiết kế dáng phẳng đẹp nhất nhì thế giới”, “đi đầu thế giới về công nghệ TransferJet”, “an toàn nhất thế giới”, “có giá không thể tin được”…

Thế nhưng, thay vì nhận được những cái ủng hộ từ giới công nghệ trong nước, Bphone lại là một thảm họa dành cho Bkav ngay sau khi sản phẩm được vén màn. Cộng đồng đã nhanh chóng bóc mẽ những sai sót trong buổi công bố như việc Bkav sử dụng hình vườn dâu đã được đăng trên báo mạng cách đó 2 năm, hay như những bức ảnh chụp lấy nét ban đêm lại không tương ứng với hình trong thực tế…

Bkav bất ngờ tặng khách 3 triệu đồng khi mua Bphone

Màn ra mắt vào ngày 26/5 năm ngoái được xem là thảm họa của Bkav sau khi gặp rất nhiều sai sót

Bên cạnh đó, mức giá bán 9,99 triệu đồng được CEO Nguyễn Tử Quảng công bố được cộng đồng xem đó thực sự là mức giá “thật không thể tin được” so với những gì mà một thương hiệu mới nổi, sản phẩm không có quá nhiều tính năng đặc biệt. Không chỉ có vậy, sau khi tính thuế 10% thì mức giá này được đội lên gần 11 triệu đồng, đủ để mọi người có thể tậu cho mình một chiếc smartphone chất hơn.

Sẵn sàng cho Bphone 2?

Việc Bphone giảm giá bán khiến nhiều người suy đoán rằng Bkav đang sẵn sàng cho sự ra mắt của chiếc Bphone thế hệ thứ hai với nhiều cải tiến hơn so với tiền nhiệm, nhưng đến nay các thông tin về sản phẩm này vẫn còn là bí mật.

Bkav bất ngờ tặng khách 3 triệu đồng khi mua Bphone

Bphone giảm giá là kế hoạch thanh lý kho hàng của Bkav để sẵn sàng cho Bphone 2?

Được biết, Bphone với thiết kế nguyên khối kim loại kết hợp kính hiện tại chạy trên nền tảng BOS do Bkav phát triền, là nền tảng tùy biến dựa trên Android 5.0. Máy có màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, 64 GB hoặc 128 GB không hỗ trợ mở rộng, kèm pin dung lượng 3000 mAh. Phía sau máy có camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP cho nhu cầu tự sướng.

Giá bán cho phiên bản Bphone 16 GB sau khi giảm giá hiện tại ở mức 7,99 triệu đồng, sau thuế. Tuy nhiên, khách hàng chỉ có thể đặt mua duy nhất thông qua trang web của Bkav.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bkav bất ngờ tặng khách 3 triệu đồng khi mua Bphone