Giao thông

Bình Thuận: Ban An toàn giao thông thăm nạn nhân bị tai nạn giao thông

S.H 19/09/2024 - 19:22

Ngày 19/9, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận, Nguyễn Quốc Nam đã đến thăm, động viên nạn nhân và thân nhân của người bị nạn trong vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường bộ cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Theo đó, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Ban An toàn giao thông tỉnh Nguyễn Quốc Nam đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh, để thăm hỏi sức khỏe, động viên, trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng cho 3 người bị thương đang điều trị tại đây. Đồng thời, đến trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho thân nhân người tử vong được đưa về Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận.

binh-thuan-ban-an-toan-giao-thong-tham-nan-nhan-tai-nan-giao-thong-2.jpg
Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận thăm nạn nhân bị tai nạn giao thông

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các nạn nhân đang được y, bác sĩ theo dõi, kiểm tra chấn thương đầu, ngực, cổ, bụng; có trường hợp xác định bị gãy xương mũi, gãy xương sườn, gãy xương sống lưng, đa chấn thương phần mềm.

Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bác sĩ Trần Hồng Vũ cho biết, Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn tạo mọi điều kiện để người bị nạn được cứu chữa kịp thời, các giấy tờ tùy thân có thể bổ sung sau; trường hợp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có nhu cầu chuyển viện thì sẽ được hỗ trợ ngay.

Bác sĩ Trần Hồng Vũ nói thêm, khi nhận thông tin có người bị tai nạn giao thông cần được cấp cứu đang được chuyển đến bệnh viện, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chỉ đạo các khoa chủ động, ưu tiên cứu chữa cho nạn nhân. Trong đêm qua, bệnh viện tiếp nhận 6 người được xe cấp cứu chuyển đến, qua thăm khám có 3 trường hợp bị nặng, 3 trường hợp còn lại chỉ xây sát nhẹ nên không nhập viện.

binh-thuan-ban-an-toan-giao-thong-tham-nan-nhan-tai-nan-giao-thong-3(1).jpg
Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường bộ cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (Ảnh: D.T)

Trước đó, khoảng 23h55 ngày 18/9, tại Km191+400 trên tuyến đường bộ cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (thuộc địa bàn xã Bình Tân, huyện Bắc Bình) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô khách.

Xe ô tô khách biển số 50F- 043.55 do Nguyễn Thọ Huy (SN 1974, quê Thanh Hóa) điều khiển hướng từ Vĩnh Hảo đi Phan Thiết, trên xe chở 25 khách.

Khi đến địa điểm trên thì tông vào đuôi xe ô tô khách biển số 78F-000.40 do Trần Trương Thái (SN 1976, quê Phú Yên) điều khiển đang dừng làn đường sát hộ lan để khắc phục sự cố, trên xe có 32 khách.

Vụ tai nạn đã làm chết 2 người trên xe khách BKS 50F-043.55 và 3 người bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Ban An toàn giao thông thăm nạn nhân bị tai nạn giao thông