Tin địa phương

Bình Dương: Trao quyết định đặc xá cho 30 phạm nhân

Hữu Tài 01/10/2024 - 20:21

Ngày 1/10, thực hiện Quyết định Đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước, Công an tỉnh tổ chức trao Quyết định đặc xá cho các phạm nhân đang chấp hành án tại các cơ sở giam, giữ thuộc Công an tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, đại diện Công an tỉnh đã công bố và trao các quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 15 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh và 1 phạm nhân của nhà tạm giữ Công an huyện Phú Giáo.

dacxa1(1).jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định đặc xá cho phạm nhân, Ảnh: CA

Theo Quyết định của Chủ tịch nước cùng được đặc xá trong dịp này, còn có 15 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại các nhà tạm giữ thuộc Công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Cùng với đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các phạm nhân được đặc xá trở về địa phương sớm ổn định cuộc sống, nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã làm các thủ tục thu nhận hồ sơ và trao thẻ Căn cước cho các phạm nhân được đặc xá ngay tại buổi Lễ.

dacxxa.jpg
Niềm vui trong ngày đặc xá

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các phạm nhân và gia đình của các phạm nhân được đặc xá. Lãnh đạo Công an tỉnh căn dặn những phạm nhân được đặc xá sau khi trở về địa phương tiếp tục phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương nơi cư trú, trở thành công dân có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Trao quyết định đặc xá cho 30 phạm nhân