Bình Dương: Tổ chức Tết Trung thu đầm ấm cho các em đang điều trị Covid-19

Thanh Thảo| 20/09/2021 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 19/9 (tức 13/8 âm lịch), UBND tỉnh Bình Dương cùng Tổng Công ty Becamex IDC đã tổ chức Tết Trung thu cho hơn 1.200 em thiếu nhi tại Khu Điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa và Bệnh viện dã chiến số 1 Bình Dương.

Tận tay chuẩn bị và phát quà cho các em là các lãnh đạo tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC cùng hơn 800 y, bác sĩ, tình nguyện, viên nhân viên đang phục vụ tại nơi đây. Ai ai cũng mong các em được đón mùa Trung thu đặc biệt một cách vui vẻ để cố gắng hơn, tích cực hơn, vượt qua dịch bệnh. 

binh-duong-to-chuc-tet-trung-thu-1.jpg
Các em nhỏ mắc Covid-19 được tổ chức Trung thu đầm ấm

Bác sĩ Lê Ngọc Vũ - Giám đốc y khoa Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa cho biết, các em không may mắn mắc Covid-19 đang trải qua một mùa Trung thu đặc biệt nhất trong đời, mùa Trung thu không được sum vầy, phá cỗ đêm rằm cùng gia đình và người thân. Các em đang phải xa gia đình, người thân để cách ly, điều trị bệnh Covid-19 nhằm sớm cùng cộng đồng, xã hội vượt qua được đại dịch.

binh-duong-to-chuc-tet-trung-thu-2.jpg
Ông Nguyễn Lộc Hà chúc mừng các em dịp Tết Trung thu

Ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, dịp Trung thu năm nay, các địa phương trên địa bàn tỉnh sẽ không tổ chức các chương trình vui Tết Trung thu như hằng năm để đảm bảo phòng, chống dịch, đó là một thiệt thòi đối với các cháu thiếu nhi.

to-chuc-trung-thu-2.jpg
Với các em nhỏ, Tết Trung thu năm 2021 hết sức đặc biệt và đáng nhớ

“Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh Bình Dương mong rằng các cháu sẽ cùng nỗ lực tập trung bảo vệ sức khỏe, vượt qua dịch bệnh để kịp bước vào năm học mới, học tập thật giỏi, rèn luyện tốt và luôn chăm ngoan”, ông Hà nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Tổ chức Tết Trung thu đầm ấm cho các em đang điều trị Covid-19