Bình Dương: Nghi đua xe gây tai nạn khiến 1 người tử vong

Tâm Phúc| 08/11/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm thanh niên có dấu hiệu đua xe trong đó 1 xe cố tình vượt đèn đỏ đã gây tai nạn khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 10h ngày 08/11, ba xe máy chạy với tốc độ rất cao, có dấu hiệu đua xe trên đường Huỳnh Văn Lũy theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi TX Tân Uyên.

Khi lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì 2 xe máy chạy lên chạy trước, riêng 1 xe trong nhóm chưa có biển số đã cố vượt đèn đỏ để đuổi theo thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 68E1-272.27 do 2 vợ chồng chở nhau lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh.

2(1).png
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến 2 xe máy trượt dài, văng về phía trước khoảng 5m. Cả 3 người trên 2 xe ngã xuống đường, người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) tử vong tại chỗ. Riêng người chồng và nam thanh niên được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương nặng.

Người dân cho hay, khu vực này các nhóm thanh niên thường xuyên tổ chức đua xe. Hôm nay, một nhóm thanh niên phóng nhanh, có dấu hiệu đua xe nên mới xảy ra tai nạn.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Nghi đua xe gây tai nạn khiến 1 người tử vong