Bình Dương: Công an tích cực truy tìm kẻ dùng súng cướp ngân hàng

18/11/2020 21:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm tung tích một nam thanh niên để xe máy ngoài cổng ngân hàng SHB nằm trên đường ĐT 741 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương), đi vào bên trong dùng súng uy hiếp, cướp tài sản nhưng bất thành rồi bỏ trốn.

Đến chiều 18/11, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Viện kiểm sát vẫn đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và ghi lời khai các nhân chứng để điều tra vụ cướp ngân hàng.

Theo đó, trưa cùng ngày một nam thanh niên để xe máy ngoài cổng ngân hàng SHB nằm trên đường ĐT 741 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát), rồi đi vào bên trong.

Khi vào trong, người này rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt và không biết mật khẩu.

img-1605691082781-1605691170336.jpg
Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp

Nam thanh niên tiếp tục yêu cầu nhân viên ngân hàng kéo hộc tủ ra để kiểm tra, nhưng không có tiền. Lúc này, bảo vệ của ngân hàng này chạy ra ngoài kêu tri hô, tên cướp hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên mọi người nghe tiếng tri hô cướp, cướp… của bảo vệ ngân hàng. Sau đó, thấy một nam thanh niên chạy xe mô tô với tốc độ nhanh rồi mất hút. Vụ việc được trình báo lên cơ quan công an.

Đến 16h cùng ngày cơ quan viện kiểm sát, công an đang có mặt rất đông tại chi nhánh ngân hàng này để tiến hành công tác điều tra.

Công an đã lấy lời khai của nhân viên chi nhánh ngân hàng, trích xuất camera để xác minh đối tượng điều tra, làm rõ vụ việc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Công an tích cực truy tìm kẻ dùng súng cướp ngân hàng