Bình Dương: Chìm tàu, 2 mẹ con mất tích

Mai Đỉnh| 30/07/2017 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tàu chở cát 30 tấn đang lưu thông trên sông thì va chạm với sà lan và bị chìm. Anh Thuận cùng người con trai kịp thời bơi vào bờ, còn lại vợ và con gái mất tích trong dòng nước.

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 3h ngày 30/7, trên sông Sài Gòn, tại bến phà An Sơn thuộc xã An Sơn (TX.Thuận An, Bình Dương) làm chìm 1 tàu 30 tấn, 2 người trên tàu bị nước cuốn mất tích.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, sà lan mang số hiệu SG7552 chở đầy cát đã va chạm cực mạnh với tàu 30 tấn (cùng chở cát) của gia đình anh Lê Văn Thuận (38 tuổi, ngụ xã Bình Xuân, H.Gò Công, Tiền Giang) khiến chiếc tàu chìm xuống sông. Lúc này trên tàu của anh Thuận có 4 người trong gia đình gồm vợ và 2 con nhỏ của anh Thuận.

Sau va chạm, tàu chở cát dần chìm xuống sông Sài Gòn. Anh Thuận cùng người con trai là Lê Long An (16 tuổi) bơi được vào gần bờ nên được cứu vớt. Riêng chị Lê Thị Thúy Em (34 tuổi, vợ anh Thuận) và con gái là Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) đang ngủ bị chìm trong dòng nước rồi mất tích.

Bình Dương: Chìm tàu, 2 mẹ con mất tích

Lực lượng chức năng tìm nạn nhân mất tích

Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm của tỉnh Bình Dương và TP.HCM đã huy động hàng chục chiếc ca nô quần thảo dọc bờ sông Sài Gòn, cùng 10 người nhái tìm kiếm các nạn nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Dương cũng đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến hơn 9h sáng, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương tìm kiếm cứu hộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Chìm tàu, 2 mẹ con mất tích