Bình Định: Giám đốc Sở Du lịch đi đánh golf giữa mùa dịch

Đức Hồ| 04/08/2021 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Văn Dũng, nhân viên Cục thuế Nguyễn Công Thành và 2 người khác đi đánh golf tại Bình Định phải đi cách ly tập trung vì tiếp xúc với F0.

Ngày 4/8, Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết đã nhận được báo cáo của Trung tâm y tế TP.Quy Nhơn liên quan đến ca F0 là trường hợp của chị T.T.Q có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Theo báo cáo nhanh của Trung tâm y tế TP.Quy Nhơn từ ngày 31/7-01/8/2021 ông Nguyễn Văn Dũng Giám đốc Sở Du lịch, ông Nguyễn Công Thành nhân viên tại Cục thuế tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Hữu Lộc kinh doanh khoáng sản và ông Lê Văn Thảo thuộc Công ty cổ phần Phú Tài có chơi golf tại tỉnh Bình Định. Tại đây, 4 người có tiếp xúc gần với công nhân ở sân golf là chị T.T.Q (hiện là F0, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngày 03/8/2021).

binh-dinh.jpg
Lực lượng y tế test nhanh phòng chống dịch Covid-19 cho người dân tại tỉnh Bình Định

“Hiện tại 4 F1 nói trên tiếp xúc với F0 đã được đưa đi cách ly tập trung theo đúng quy định” ông Lê Quang Hùng Giám đốc Sở Y tế cho biết.

Từ 6h00 ngày 1/8 Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long ban hành quyết định giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng trong đó tạm dừng các hoạt động thể thao ngoài trời… Tuy nhiên, các vị khách trên vẫn đến sân golf để chơi golf bất chấp quy định của UBND tỉnh Bình Định về phòng chống dịch.

Lãnh đạo UBND TP.Quy Nhơn khẳng định, việc sân golf vẫn đón khách là hành vi sai phạm vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19, chúng tôi sẽ kiểm tra và có biện pháp xử lý.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định cho biết đã nắm được sự việc trên và chỉ đạo xử lý nghiêm, ai sai sẽ chịu trách nhiệm theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Giám đốc Sở Du lịch đi đánh golf giữa mùa dịch