Big Xu Club: Cơ hội mua sắm tiết kiệm suốt 24 giờ

Như Thủy| 16/08/2015 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thẻ Ưu đãi Big C là chương trình tri ân dành cho khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Big C. Cứ mỗi 200 đồng mua sắm tại siêu thị, khách hàng sẽ được tặng lại một điểm thưởng tương ứng, gọi là Big Xu (chương trình tích lũy Big Xu thường xuyên).

Big Xu được tích lũy và sử dụng như tiền mặt trong các giao dịch mua sắm tại siêu thị. Ngoài chương trình tích lũy Big Xu thường xuyên, Thẻ ưu đãi Big C không ngừng được siêu thị gia tăng lợi ích bằng nhiều chương trình mang đến giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng như Chương trình tích lũy X2, X3, X10, Chương trình giảm giá dành riêng cho chủ thẻ, ngày thành viên, tặng phiếu mua hàng miễn phí, hoàn phí dịch vụ… và mới đây nhất là chương trình Big Xu Club.

Big Xu Club là một trong những chương trình dành riêng cho chủ Thẻ ưu đãi Big C mới nhất của Hệ thống siêu thị Big C với mong muốn mang đến thêm cơ hội mua sắm tiết kiệm và tích lũy Big Xu cho người tiêu dùng tại các điểm liên kết ngoài Hệ thống siêu thị Big C. Trong chương trình triển khai thí điểm tại TP.HCM (kể từ tháng 8/2015), đã có 46 điểm giao dịch (cửa hàng) của 8 đối tác là những nhà cung cấp dịch vụ có uy tín trong các lĩnh vực như ẩm thực (Long Monaco, Cơm Ngon, Lẩu Công Chúa, Sandwich Land, Luxe Đại Phát cà phê), mua sắm (C Express), thời trang (Couple TX) và giải trí gia đình (Kids Yard).

Theo đó, khi đến mua sắm, sử dụng dịch vụ tại những điểm liên kết nói trên, chủ Thẻ ưu đãi Big C sẽ được hưởng chương trình giảm giá đặc biệt và được tích lũy Big Xu thường xuyên dựa trên giá trị của hóa đơn thanh toán.

Cụ thể: ngoài việc được tích lũy Big Xu thường xuyên, khách hàng còn được giảm giá đến 15% cho một số món tại tại Long Monaco, Lẩu Công Chúa, Cơm Ngon; được giảm 10% trên giá trị hóa đơn tại Luxe Đại Phát Café; được giảm đến 20% các dịch vụ rửa xe tại Vietwash và 10% tại cửa hàng thời trang Couple TX. Riêng tại Sandwich Land (nằm trong siêu thị Big C), khách hàng được tích lũy Big Xu thường xuyên đến 15% và giảm giá khi mua một số combo (gồm 1 món ăn và 1 món uống). Tại Kids Yard, khách hàng được tích lũy 500 Big Xu và giảm 8.000 đồng cho mỗi vé vào cửa.

Big Xu Club: Cơ hội mua sắm tiết kiệm suốt 24 giờ

Như vậy, cùng với Big Xu Club, lợi ích của khách hàng khi đến mua sắm tại siêu thị Big C đã được mở rộng ra khỏi ranh giới của siêu thị, tích hợp cùng cơ hội mua sắm, giải trí của cả gia đình trong suốt 24 giờ mỗi ngày: từ những buổi điểm tâm giàu dinh dưỡng đến các buổi tiệc thịnh soạn cùng gia đình, bạn bè hay khi mua sắm tiêu dùng, thời trang, giải trí... Đây là một trong những lợi ích gia tăng mà không phải bất cứ nhà bán lẻ nào cũng có thể mang lại cho khách hàng của mình.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký thẻ ưu đãi Big C bằng cách mang theo CMND hoặc hộ chiếu (đối với người quốc tịch nước ngoài) bản gốc đến quầy Dịch vụ khách hàng tại các siêu thị Big C trên toàn quốc để đăng ký thẻ ưu đãi Big C miễn phí và có hiệu lực ngay tức thì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big Xu Club: Cơ hội mua sắm tiết kiệm suốt 24 giờ