Big C Thăng Long tạm đóng cửa để khử khuẩn, truy vết

25/05/2021 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 24/5, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long ra thông báo tạm thời đóng cửa từ ngày 25/5 để thực hiện công việc khử khuẩn ngăn chặn dịch Covid-19 đến khi có thông báo tiếp theo.

Trong văn bản được đưa ra tối 24/5, Ban quản lý Big C Thăng Long cho biết, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn Hà Nội và quận Cầu Giấy, để ngăn ngừa sự lây lan của dịch và thực hiện theo sự chỉ đạo của chính quyền địa phương, Big C Thăng Long sẽ tạm đóng cửa để thực hiện công việc khử khuẩn.

Theo đại diện Big C Thăng Long, nguyên nhân của việc phun khử khuẩn là do vào khoảng từ 15-17h30 ngày 22/5, bệnh nhân Đ, làm việc tại Công ty cổ phần Tập đoàn T&T (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) đã đến siêu thị này, có đeo khẩu trang.

Ngày 24/5, anh Đ được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với vi rus SARS-CoV-2 do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thực hiện.

Sáng 25/5, việc khử khuẩn vẫn đang diễn ra tại Big C Thăng Long (Hà Nội).

Đại diện Big C Thăng Long cho biết, siêu thị đang phối hợp với các đơn vị chức năng trích xuất camera để truy vết trường hợp F0 đã từng đến mua hàng. Siêu thị đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ mặt sàn, những vị trí virus dễ dàng lưu lại như: Kệ hàng, quầy thanh toán, tay nắm cửa, các gian hàng trong siêu thị... Sáng nay, công tác khử khuẩn tiếp tục được thực hiện và chưa có mốc thời gian cụ thể mở cửa hoạt động trở lại. Vấn đề này do cơ quan quản lý Nhà nước quyết định”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big C Thăng Long tạm đóng cửa để khử khuẩn, truy vết