Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm

Minh Anh| 16/08/2020 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối 2020, đầu 2021 Kpop dự đoán sẽ vô cùng náo nhiệt khi chào đón hàng loạt tân binh đến từ các công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn là SM, JYP, YG và Big Hit. Đồng thời, sự trở lại của các nhóm nhạc tên tuổi cũng đang mang lại cuộc đua thú vị trên các BXH.

Bắt đầu từ nửa cuối năm 2020, Kpop sẽ vô cùng náo nhiệt với những kế hoạch rở lại của các nhóm nhạc tên tuổi. KTB Investment & Securities cho biết YG sẽ hồi sinh với kế hoạch “trở lại siêu khủng” vào 2021 sau một năm sóng gió. 

Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm

Black Pink tham gia vào đường đua Kpop với đĩa đơn kết hợp cùng Selena Gomez. 

Trước mắt, hàng loạt các kế hoạch đã được YG ấn định vào nửa cuối 2020. Đầu tiên vào tháng 9, Black Pink tham gia vào đường đua Kpop với đĩa đơn kết hợp cùng Selena Gomez. Tháng 10, 4 cô gái YG sẽ tung full album đầu tiên sau 4 năm debut. 

KTB cho biết huyền thoại Big Bang dự kiến sẽ trở lại vào năm sau. Nếu theo đúng kế hoạch, đây sẽ là một cú nổ vực dậy hoàn toàn YG sau khủng hoảng. Đại gia đình YG sẽ khởi động các tour lưu diễn quốc tế tại Nhật Bản, châu Âu vào 2021 nếu tình hình dịch bệnh được cải thiện.

Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm

Sau thời gian dài gián đoạn bởi việc nhập ngũ của các thành viên, người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày để chào đón những ông hoàng Kpop.

Bất chấp những tranh cãi tiêu cực trong quá khứ, huyền thoại vẫn là huyền thoại. Không ai có thể phủ nhận âm nhạc của những chàng trai tài năng và nỗ lực này. Trên khắp thế giới, người hâm mộ đang cực kì phấn khích chờ đợi sự trở lại của Big Bang.

Thông tin kể trên khiến người hâm mộ lập tức vỡ òa trong vui sướng. Vậy là cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, các thành viên BigBang cũng đã xuất hiện với lịch trình đầu tiên sau khi nhập ngũ. 

Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm

Bất chấp những tranh cãi tiêu cực trong quá khứ, huyền thoại vẫn là huyền thoại. 

Thông qua mạng xã hội, VIP đã có nhiều hoạt động với hashtag #BigBangIsAlive trước thềm lễ hội âm nhạc Coachella 2020. Hashtag đã lọt top xu hướng thế giới và 13 quốc gia khác, bao gồm Hoa Kì, Pháp, Brazil, Ả Rập Saudi, Mexico, Malaysia và nhiều quốc gia khác. Nhưng đêm diễn đã không thể tổ chức đúng hẹn do dịch bệnh.

JYP cũng đang rục rịch trở lại đường đua Kpop. Các tên tuổi lớn như TWICE, GOT7, DAY6 hay thế hệ đàn em Stray Kids, ITZY đều phát hành album mới trong nửa cuối 2020. "Em gái TWICE phiên bản Nhật" NiziU sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 tới.

Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm

Trên khắp thế giới, người hâm mộ đang cực kì phấn khích chờ đợi sự trở lại của Big Bang. 

Bên cạnh đó, Kpop sẽ chào đón sự ra mắt của hàng loạt tân binh đến từ các công ty giải trí hàng đầu. Nhóm nhạc tân binh triển vọng TREASURE chính thức ra mắt vào tháng 8 với The First Step: Chapter One. Đàn em của Big Bang có một khởi đầu thuận lợi với con số pre-order album vượt 200,000 bản.

Lee Hyori vừa ra mắt trong SSAK3 cùng Bi Rain và Yoo Jae Suk chưa được bao lâu thì "chị đại" Linda G (nghệ danh của nữ ca sĩ) đã nhăm nhe… thành lập nhóm nữ của riêng mình. Đây cũng hứa hẹn là một đối thủ vô cùng nặng ký trong các cuộc đua tranh của Kpop.

Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm

Mới ra mắt với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã chuẩn bị lập nhóm toàn "chị đại" Kpop.

Những thành viên được Lee Hyori "nhắm" vào đội hình trong mơ chính là Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa (MAMAMOO). Nhóm nhạc mà "nữ hoàng gợi cảm" ấp ủ đang dần trở thành hiện thực khi mới đây báo Ilgan Sports đưa tin độc quyền rằng Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa sẽ gặp nhau lần đầu tiên vào ngày 31/7. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big Bang và dàn sao Kpop đồng loạt tái xuất vào cuối năm