Big Bang tổ chức fan meeting lớn nhất trong lịch sử showbiz Việt

Hà Thu| 28/07/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Big Bang sẽ tổ chức một concert âm nhạc hoàng tráng, một buổi fan meeting lớn nhất trong lịch sử showbiz Việt vào tháng 10 tới.

Thông tin này vừa được phía BTC sự kiện fan meeting của Big Bang ở Hà Nội xác nhận. Tin tức  này đã lan nhanh trong cộng đồng fan Việt từ nhiều ngày trước đó.

Big Bang tổ chức fan meeting lớn nhất trong lịch sử showbiz Việt

Big Bang sẽ tổ chức fan meeting ở Hà Nội vào tháng 10 năm nay

Theo đó, nhiều người truyền nhau thông tin Big Bang sẽ có mặt ở Hà Nội với 4 thành viên là G-Dragon, Taeyang, Seungri và Daesung, riêng anh chàng T.O.P thì vắng mặt.

Nhiều người cũng bàn tán về địa điểm diễn ra sự kiện này. Với số lượng người tham gia khủng, nhiều người tin rằng chỉ có SVĐ Mỹ Đình, nơi chứa được khối lượng khán giả khổng lồ sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện. 

Theo BTC, trong concert âm nhạc hoành tráng này, Big Bang sẽ trình diễn 15-17 ca khúc hit hot nhất, gắn liền với tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, fan Việt sẽ còn được giao lưu trong các game tương tác cùng thần tượng với thời lượng khoảng 30 phút.

Hiện tại, những thông tin liên quan đến việc Big Bang tổ chức buổi fan meeting tại Hà Nội vẫn còn bỏ ngỏ về những khách mời sẽ tham gia. Tuy nhiên, với chừng ấy thông tin đã đủ fan Việt “mất ngủ” vì sung sướng khi chuẩn bị được gặp thần tượng của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big Bang tổ chức fan meeting lớn nhất trong lịch sử showbiz Việt