"Biển người" đổ về Công viên nước Hồ Tây trong ngày đầu mở cửa miễn phí

Cao Cường| 19/04/2015 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục nghìn người đã kéo đến Công viên nước Hồ Tây, trong ngày mở cửa miễn phí khiến cho tất cả các khu vui chơi đều trở nên quá tải.

Trong dịp kỷ niệm 15 năm ngày mở cửa, Công viên Hồ Tây đã triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí vé trọn gói Công viên Nước từ 08h đến 10h ngày 19/04/2015.

Sáng nay, 19/4 chương trình khuyến mại này đã thu hút hơn 10.000 lượt người đến vui chơi, dẫn đến tình trạng quá tải. 

Vào lúc 9 giờ sáng, lượng người kéo đến quá nhiều khiến việc gửi xe gặp rất nhiều khó khăn. Trên đường Lạc Long Quân ùn tắc cục bộ, nhiều phương tiện ô tô, xe máy đã phải gửi xe ở cách xa khu vui chơi hàng trăm mét với giá vé "cắt cổ" để đi bộ vào công viên nước.

  

Hàng nghìn người kéo đến công viên nước Hồ Tây trong ngày mở cửa miễn phí

Do lượng ngùn đổ về quá đông, khiến phía CV Hồ Tây trở tay không kịp và phát đi thông báo tạm ngừng đón khách vào Công viên nước mà chỉ tiếp nhận ở Công viên Mặt trời. Tuy nhiên, do trời nóng nực và muốn được tắm mát nên hàng trăm người bất chấp lệnh cấm đã vượt rào để vào được bên trong.

Về phần những người đã vào được bên trong thì lại "không thể tắm" vì quá đông, bởi hàng trăm người chen chân xuống bơi lội. Các trò chơi mạo hiểm như đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc, bể hành động, bể nhảy cầu… muốn chơi phải xếp hàng "mỏi chân".

Chán nản với tình trạng đông đúc và hỗn loạn trên, nhiều người đã bỏ về trong khi lượng người kéo đến vẫn ngày một đông hơn.

Chiều nay, từ 17h trở đi công viên nước lại tiếp tục mở cửa miễn phí đón khách đến vui chơi. Đến thời điểm này tại các tuyến xe bus có điểm đến là Công viên nước Hồ Tây đã đông chặt các hành khách. Có thể lượng người đổ về đây còn đông hơn buổi sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Biển người" đổ về Công viên nước Hồ Tây trong ngày đầu mở cửa miễn phí