BIDV công bố kết quả Cuộc thi Vũ đạo SmartBanking Challenge

PV| 26/07/2021 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 02 tháng tổ chức online, cuộc thi đã tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất trong số 165 bài dự thi đến từ các đội nhảy trên khắp mọi miền đất nước. Tổng giá trị giải thưởng được trao cho các đội lên đến 200 triệu đồng.

Cuộc thi được tổ chức trên Fanpage BIDV từ ngày 19/05 – 09/07/2021 với sự đa dạng cả về thể loại vũ đạo, âm nhạc cũng như các ý tưởng đặc sắc, mới lạ. Các clip dự thi được quay, dựng công phu với nhiều màu sắc độc đáo, đem đến những hình ảnh mãn nhãn không chỉ về kỹ thuật mà còn là những thước phim đẹp về danh lam, thắng cảnh trên khắp dải đất hình chữ S.

bidv_dance_congboketqua-01-1-.jpg

Đặc biệt, cuộc thi cũng nhận được sự tham gia của khách hàng đa dạng ở mọi lứa tuổi, trong đó có nhiều thí sinh “nhí” vô cùng tự tin và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ trở thành những “dancer” tài năng và tỏa sáng trong tương lai. Các tác phẩm nhận được sự hưởng ứng bình chọn, động viên, khích lệ của đông đảo khách hàng. Rất nhiều bài dự thi nhận được hàng nghìn lượt “like” và chia sẻ, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh bùng phát trở lại.

Với chất lượng đồng đều và chuyên nghiệp của các đội thi, Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian để xem xét, đánh giá kỹ lưỡng từng bài thi, nhằm chọn ra những đội thi xứng đáng nhất đạt giải thưởng. Đồng thời, Ban tổ chức đã thống nhất quyết định tăng thêm nhiều giải thưởng chuyên môn nhằm động viên, khích lệ đối với các tác phẩm dự thi xuất sắc. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng tăng từ 150 triệu đồng lên mức 200 triệu đồng với kết quả chung cuộc như sau:

Giải SmartBanking All In do Ban giám khảo chấm điểm chuyên môn

Giải nhất: 60 triệu đồng ( Hanoi Xgirls)

Giải nhì: 25 triệu đồng ( BKE Team) .

Giải ba: 10 triệu đồng ( BIDV Cẩm Phả)

Giải tác phẩm được yêu thích nhất theo bình chọn của khán giả

Giải nhất: 20 triệu đồng ( New Star)

Giải nhì: 15 triệu đồng ( BIDV Phủ Quỳ) .

Giải ba: 10 triệu đồng ( BIDV Quảng Trị)

Giải Đại sứ SmartBanking: 10 triệu đồng (BIDV Thanh Xuân)

Các giải thưởng bổ sung:

Biên đạo, vũ đạo xuất sắc nhất: 10 triệu đồng (B.Nashor)

Ý tưởng, thông điệp xuất sắc: 5 triệu đồng (BIDV Sở Giao dịch 2, BIDV Kontum, BIDV Quảng Ninh)

Tác phẩm sáng tạo: 5 triệu đồng (71Homies, Milky Way Tutting)

Quay dựng clip xuất sắc: 5 triệu đồng (BIDV Ban Mê)

Đội tiên phong xuất sắc: 5 triệu đồng (BIDV Hà Tây)

Đội thi triển vọng : 5 triệu đồng (Nhóm chiến binh)

Ban tổ chức cuộc thi xin chúc mừng các đội thi nêu trên đã xuất sắc dành giải thưởng. Đồng thời, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả các đội thi đã nhiệt tình và tích cực tham gia cuộc thi. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, xin vui lòng truy cập Fanpage BIDV Tại đây .

Với ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới BIDV SmartBanking, khách hàng có thể chuyển tiền hoàn toàn miễn phí với gói dịch vụ B-Free , đồng thời trải nghiệm những tính năng độc đáo và tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:

Linh hoạt đổi gói dịch vụ và hạn mức giao dịch. Cá nhân hóa  ảnh đại diện, hình nền, tính năng theo nhu cầu, hỗ trợ lưu danh bạ thụ hưởng để chuyển tiền nhanh, chức năng quản lý tài chính cá nhân để theo dõi thu chi hiệu quả, tặng quà (chuyển tiền kèm thiệp chúc mừng cá nhân hóa).

 Đồng nhất 1 tên đăng nhập 1 mật khẩu cho nhiều nền tảng gồm website, mobile, đồng hồ thông minh, bàn phím thông minh.

Hệ sinh thái  đa dạng với hơn 2.000 dịch vụ từ thanh toán hóa đơn điện nước, học phí, đến mua vé xem phim/máy bay/tàu xe, mua sắm và đi chợ online...

 Duy nhất trên thị trường  có phiên bản dành cho đồng hồ thông minh và bàn phím thông minh Smart Keyboard. BIDV SmartBanking trên đồng hồ thông minh cho phép người dùng giao dịch tài chính liền mạch ngay cả khi không rảnh tay. Trong khi đó, BIDV Smart Keyboard tạo điều kiện cho bạn giao dịch ngay trên các app trò chuyện như zalo, viber, messengers,... mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến SmartBanking Tại đây .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV công bố kết quả Cuộc thi Vũ đạo SmartBanking Challenge