Bị truy tố vì được bé gái 12 tuổi “cho” quan hệ

Hoàng Thiên Lý| 04/03/2015 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cùng đám bạn đi nhậu, Đức và Quyên đã không về nhà mà đến nhà bạn ngủ. Tại đây, hai người đã tự nguyện "quan hệ" với nhau hai lần.

Ngày 4/3, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can Lê Hữu Đức (17 tuổi, trú thôn 1, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em.        

Theo cáo trạng, Đức và cháu Lê Hải Lâm Quyên (12 tuổi) quen nhau và nảy sinh tình cảm trai gái qua mạng xã hội.

Tối ngày 23/9/2014, Đức chở Quyên đi nhậu cùng với nhóm bạn của Đức là Phạm Huỳnh Nhật Tiến, Lê Hoàng Kiệt. Sau khi nhậu xong, Đức và Quyên về nhà Tiến ở thôn Thanh Minh 3, xã Diên Lạc, Diên Khánh để ngủ (Đức và Quyên ngủ chung giường).

Tại đây, vào khoảng rạng sáng ngày 24/9/2014, Đức và Quyên tự nguyện quan hệ giao cấu với nhau hai lần (Lần đầu vào khoảng 1h sáng, lần hai vào khoảng 4h sáng).

Sáng ngày 24/9/2014, gia đình Quyên biết tin Quyên đi chơi qua đêm với Đức đã đi tìm và tra hỏi, Quyên đã kể lại sự việc quan hệ giao cấu với Đức, nên gia đình Quyên đã tố cáo Đức với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hành vi của Đức đã bị VKS truy tố theo khoản 4 điều 112 BLHS. Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị truy tố vì được bé gái 12 tuổi “cho” quan hệ