Bị truy đuổi, tên cướp xịt hơi cay điên cuồng chống trả các hiệp sĩ

Nhật Vũ| 06/12/2019 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị các hiệp sĩ đường phố truy đuổi, tên cướp điện thoại đã dùng bình xịt hơi cay điên cuồng chống trả nhưng vẫn không thoát được.

Ngày 6/12, Công an phường 12, quận Tân Bình (TP. HCM) đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Minh Tiến (SN 1997, ngụ Q. Tân Bình) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h20 ngày 5/12, nhóm hiệp sĩ đường phố của ông Trần Văn Hoàng đang đi trên đường Nguyễn Thái Bình (quận Tân Bình, TP. HCM) thì phát hiện một đối tượng khả nghi cướp giật đi xe máy hiệu Sirius BKS 52Z7-3152 nên đã âm thầm bám theo.

Bị truy đuổi, tên cướp xịt hơi cay điên cuồng chống trả các hiệp sĩ

Tên cướp bị nhóm hiệp sĩ bắt giữ (Ảnh: Internet)

Khi đến số nhà 313 Nguyễn Thái Bình (P.12, Q. Tân Bình), tên cướp đã giật chiếc điện thoại iPhone 7 Plus của một thanh niên đứng bên đường rồi bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, các hiệp sĩ lập tức đuổi theo thì tên này dùng bình xịt hơi cay chống trả hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, trước sự truy đuổi gắt gao của các hiệp sĩ, tên cướp giật chạy thêm được một đoạn thì không làm chủ tay lái nên té ngã. Nhóm hiệp sĩ đã khống chế, bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Hoàng Minh Tiến (SN 1997, ngụ Q. Tân Bình) khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, Tiến đã có tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện tên cướp cùng tang vật đã được bàn giao cho công an phường 12 điều tra xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị truy đuổi, tên cướp xịt hơi cay điên cuồng chống trả các hiệp sĩ