Bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc gỡ ảnh khỏi website và fanpage

Minh Khang| 12/05/2018 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quỹ dân số Liên hợp quốc đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khỏi fanpage vì bị tố gạ tình, tấn công tình dục.

Mọi thông tin và hình ảnh có liên quan đến Rocker Phạm Anh Khoa đã bị gỡ bỏ khỏi website và facebook chính thức của Quỹ dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNFPA Việt Nam) vào tối 11-5. Hành động này được thực hiện trước khi phía UNFPA Việt Nam cung cấp thông tin đầy đủ và cụ thể cho giới truyền thông liên quan đến ca sĩ Phạm Anh Khoa vào ngày 14-5 tới.  

Bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc gỡ ảnh khỏi website và fanpage

Hình ảnh của Phạm Anh Khoa đã bị gỡ bỏ khỏi website và facebook của UNFPA

Từ năm 2013, Phạm Anh Khoa được ÙNPA lựa chọn là gương mặt Đại sứ về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em.

Cho đến sáng 11/5, hình ảnh của rocker này vẫn được đăng tải trên các trang thuộc UNFPA với dòng giới thiệu trân trọng. Tuy nhiên, việc Phạm Anh Khoa đối diện với những cáo buộc từ phía đồng nghiệp trẻ đã khiến anh vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của công chúng.

Trao đổi với báo chí, một đại diện truyền thông của UNFPA cho hay Phạm Anh Khoa từng làm đại sứ trong các năm 2013, 2014. Trong các năm gần đây thì Phạm Anh Khoa chỉ được mời với tư cách khách mời. Tuy nhiên khi kiểm tra thông tin trên trang web của UNFPA thì tới tháng 7/2017, Phạm Anh Khoa vẫn tiếp tục được bổ nhiệm làm Đại sứ hình ảnh về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái. 

Mới đây, Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch và Nga My tố gạ tình đồng thời dùng những lời lẽ tục tĩu để chọc ghẹo mình. Không những thế, Phạm Lịch còn công bố những tin nhắn nam ca sĩ đã  với mình. Không những thế, mới đây, một nhân vật khác cũng tâm sự rằng cô đã bị trầm cảm, phải trốn chạy khi bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục.

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc gỡ ảnh khỏi website và fanpage