Bị sa thải vì mặc đồng phục chụp ảnh "mát mẻ"

Đại Lâm| 12/08/2013 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trót đăng những bức ảnh khiêu gợi trong bộ đồng phục, nữ nhân viên tình nguyện cứu hỏa đã bị sa thải vì làm hoen bẩn danh tiếng của ngành.

Đó là Clare Deloughrey, 26 tuổi, đến từ Prestwich, Greater Manchester, Anh làm việc tại Trạm cứu hỏa Whitefield. Loạt ảnh nhạy cảm được đăng tải trên trang web của đội cứu hỏa Clare Louise. Sau một ngày tham gia hoạt động chữa cháy, Clare trở về nhà. Sau khi cởi bỏ bộ đồng phục để sang một bên và mặc đồ lót, cô đã đăng tải bức ảnh khỏa thân trong bồn tắm chứa đầy bong bóng xà phòng. Ngay khi các bức ảnh xuất hiện trên trang mạng, cô đã bị sa thải với lý do có khả năng gây hại cho “thương hiệu” của dịch vụ này.

Người mẹ một con bị cáo buộc đã “phản ứng thái quá” và có tính gợi dục. Tuy nhiên, trong khi đó, nhân viên cứu hỏa nam chụp những bức ảnh khêu gợi này đã không bị sa thải. “Họ đã không hành xử chuyên nghiệp. Lẽ ra họ nên hỏi tôi về việc làm này và tôi sẽ hạ những bức ảnh xuống mà không phàn nàn. Nhưng thay vào đó họ lại thẳng thừng sa thải mà chẳng có bất cứ thông báo hoặc lời cảnh báo nào”, Deloughrey chia sẻ.

Phát ngôn viên của dịch vụ cứu hỏa nói: “Nhân viên có thể làm bất cứ việc gì đó vì đó là vấn đề trong cuộc sống riêng tư của họ. Tuy nhiên khi ai đó sử dụng thương hiệu mà họ đang đại diện cho tổ chức của chúng tôi thì điều đó không được phép. Dù cho đó là đàn ông hay phụ nữ, nhân viên được trả lương hay tình nguyện”.

Được biết hiện có khoảng 400 tình nguyện viên đang làm việc tại GMFRS.

Phát ngôn viên của Hội Liên hiệp cứu hỏa cho biết: “Vấn đề nhất thiết cần phải xem xét lại đó là trang phục dành cho tình nguyện viên. Cần phải có trang phục khác biệt so với lính cứu hỏa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị sa thải vì mặc đồng phục chụp ảnh "mát mẻ"