Bi Rain trở lại màn ảnh sau thời gian dài ở ẩn

Minh Anh| 06/01/2022 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ kiêm diễn viên Jung Ji-hoon, được biết đến với nghệ danh Rain, đã trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hài giả tưởng mới của tvN "Ghost Doctor".

Đây là mốc đánh dầu khoảng 3 năm sau khi anh đóng vai chính trong loạt phim hài lãng mạn "Welcome 2 Life".

"Như với hầu hết các diễn viên, tôi luôn muốn tham gia bất cứ khi nào tôi thấy một dự án hay... Và khi tôi đọc kịch bản Ghost Doctor, tôi thấy nó thực sự thú vị nhưng đồng thời, tôi nghĩ nó sẽ thực sự khó khăn" - Bi Rain cho biết trong cuộc họp báo trực tuyến của bộ phim vào đầu tuần này.

cab92d23-8eb5-4f11-a0a1-136014d709c2-16413473867782055285949.jpeg
Bi Rain và Kim Bum trong tạo hình phim Ghost Doctor. (Ảnh: tvN)

Ghost Doctor được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng Boo Sung-chul, người có nhiều tác phẩm đình đám được yêu thích trước đó bao gồm loạt phim lãng mạn ăn khách "The Heirs" và "My Girlfriend Is a Gumiho".

Ghost Doctor là bộ phim hài y khoa xoay quanh hai bác sĩ hoàn toàn trái ngược nhau trải qua một cuộc hoán đổi thân xác. Trong đó, Cha Young-min (do Bi Rain thể hiện) là một bác sĩ tài giỏi nhưng trịnh thượng, có trình độ y tế cao nhất trong bệnh viện.

Ko Seung-tak (Kim Bum) là một bác sĩ nội trú xuất thân từ một gia đình giàu có và không quan tâm đến việc đào tạo để trở thành một bác sĩ lành nghề.

Một ngày nọ, Young-min dính vào một vụ tai nạn xe hơi và tỉnh dậy trong cơ thể của Seung-tak. Có tính cách, hoàn cảnh xuất thân và kỹ năng y tế hoàn toàn trái ngược nhau, cả hai phải tìm ra cách họ sẽ tiếp tục cuộc sống của mình khi họ sống trong cơ thể của nhau.

Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào thứ Hai với tỷ lệ người xem 4,4% trên toàn quốc và 4,9% ở khu vực đô thị.

Bi Rain nói trong cuộc họp báo rằng đây bộ phim hài nhẹ nhàng mặc dù câu chuyện xoay quanh bệnh viện: "Mặc dù đây là một loạt phim về đề tài y khoa nhưng nó không quá nghiêm trọng… Nó sẽ bao gồm nhiều chủ đề và tâm trạng trong một câu chuyện, từ y khoa, hài kịch, tình cảm đến tình yêu và đam mê".

Nam diễn viên bày tỏ, anh đã nỗ lực rất nhiều để vào vai một nhân vật thẳng thắn, ích kỷ và thuyết phục người xem.

"Young-min rất trịnh thượng, ghê gớm và ích kỷ" - Bi Rain nói - "Tôi thậm chí còn viết nhật ký đặt mình vào nhân vật, kiểu như anh ấy sẽ pha trò như thế này và sử dụng kiểu biểu cảm này".

Bi Rain cũng cho biết thêm, các diễn viên và đạo diễn đã giúp anh rất nhiều trong việc tạo ra nhân vật của mình: "Tôi rất biết ơn vì phản ứng hóa học tốt mà tôi có với các bạn diễn".

aba2ce30-3656-4a73-a148-469f755f4178-16413476375281672537320.jpg
Kim Bum chia sẻ, anh và Bi Rain đã có sự tương tác tuyệt vời cả trong và ngoài phim trường.

Trong khi đó, Kim Bum nói anh và Bi Rain đã có sự tương tác tuyệt vời cả trong và ngoài phim trường.

"Tôi không giỏi về khả năng ứng biến, nhưng khi làm việc với Bi Rain, tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy" - Kim nói - "Để thực hiện những cảnh mà cơ thể của tôi bị Young-min chiếm hữu, tôi đã quan sát anh ấy trong nhiều tháng ngay cả khi chúng tôi không quay phim... Tôi đã cố gắng tìm hiểu thói quen và cử chỉ của anh ấy. Và tôi hy vọng nó sẽ được thể hiện tốt trong loạt phim này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain trở lại màn ảnh sau thời gian dài ở ẩn