Bi Rain tiết lộ thích đi ăn một mình dù đã kết hôn với Kim Tae Hee

Tuyết Nhung| 07/02/2019 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin liên quan đời sống vợ chồng của cặp đôi đình đám xứ Hàn là Bi Rain - Kim Tae Hee luôn thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sở thích đi ăn một mình của nam diễn viên nhanh chóng trở thành một chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Trong chương trình phát sóng của "Radio Star" vào ngày 6/2, Bi Rain đã tham gia với tư cách là một khách mời. Anh đã tiết lộ câu chuyện khiến công chúng vô cùng bất ngờ về cuộc sống hôn nhân của mình sau khi kết hôn với nữ thần sắc đẹp đình đám xứ Hàn Kim Tae Hee.

Điều bất ngờ là Bi Rain không chia sẻ về những bữa cơm đầm ấm cùng gia đình mà trái lại, anh rất có hứng thú chia sẻ về việc đi ăn một mình và những kinh nghiệm dành cho những người cũng có cùng sở thích đó nhưng ngại bị nhà hàng từ chối.

Bi Rain tiết lộ thích đi ăn một mình dù đã kết hôn với Kim Tae Hee

Bi Rain đã chia sẻ chi tiết thú vị về cuộc sống hôn nhân với Kim Tae Hee trong tập phát sóng của "Radio Star".

 "Đôi khi tôi cần khoảng thời gian dành riêng cho bản thân. Chính vì vậy, tôi vẫn thích việc đi ăn một mình cho dù đã kết hôn. Cũng có nhiều cấp độ khi ăn một mình. Tôi đi ăn thịt nướng một mình một vài ngày trước và tất cả đều có phương pháp cả đấy" Bi Rain tiết lộ.

"Tôi đã đi vào rất tự tin. Khi họ hỏi bàn bao nhiêu người, bạn chỉ cần nói rằng bàn có 3-4 người mặc dù trên thực tế bạn chỉ đi một mình. Họ sẽ không nhận bàn của bạn nếu bạn nói rằng bạn đi một mình", Bi Rain chia sẻ bí quyết đi ăn một mình mà không bị nhà hàng từ chối.

"Tôi tận hưởng khoảng thời gian riêng của mình. Tôi chào hỏi khi mọi người nhận ra mình nhưng khi họ hỏi chụp ảnh, tôi sẽ nói rằng tôi không được gọn gàng cho lắm và tặng họ một chiếc ôm", nam ca sĩ/diễn viên đình đám chia sẻ thêm.

Khi vừa bắt đầu câu chuyện việc thích đi ăn một mình, nhiều người đã đặt nghi ngờ về độ hạnh phúc của gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee. Nhưng sau khi nghe nam nghệ sĩ chia sẻ, họ cũng đã hiểu và nghĩ rằng khoảng thời gian riêng tư của hai vợ chồng là điều cần thiết và với các nghệ sĩ lớn cũng không là ngoại lệ.

Bi Rain tiết lộ thích đi ăn một mình dù đã kết hôn với Kim Tae Hee

Ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi ngôi sao nổi tiếng quyền lực xứ Hàn

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người đầu bếp hay nhân viên ở các nhà hàng đều xác nhận đã từng phục vụ Bi Rain khi anh chỉ đi một mình để dùng bữa. Họ còn cho biết, nam diễn viên không chỉ tài năng mà còn có một thái độ cư xử rất niềm nở với những người xung quanh và dù phải phục vụ một mình anh cũng không ai cảm thấy khó chịu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain tiết lộ thích đi ăn một mình dù đã kết hôn với Kim Tae Hee