Bí quyết dưỡng da chuẩn của Ngọc Quyên

Minh Khang| 07/10/2021 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Quyên chia sẻ bí quyết làm đẹp để giúp mình thu hút hơn khi xuất hiện chốn đông người.

Video: BoutiqueNQ

Cựu người mẫu Ngọc Quyên bận rộn nên không có nhiều thời gian dưỡng da. Tuy nhiên, cô có làn da căng bóng, khỏe khoắn nhờ áp dụng ba bước chăm da cơ bản. “Nhiều người nghĩ làm sạch da đơn giản nhưng nếu làm đúng và đủ, sẽ cần một quá trình”, cô nói. Dưới đây là các bước Ngọc Quyên áp dụng để giữ làn da khỏe và đẹp ở tuổi 33. 

Bước 1 : Rửa mặt

  • Nếu bạn trang điểm hàng ngày, Quyên khuyên bạn chú trọng bước tẩy trang. Hãy dùng dầu tẩy trang phù hợp làn da để loại bỏ lớp make-up hoặc kem chống nắng. Sau đó, rửa sạch với sữa rửa mặt để đảm bảo lỗ chân lông thông thoáng.
nq1.jpg

Bước 2 : Tẩy da chết

  • Câu trúc da gồm ba lớp, trong đó lớp trên cùng là tế bào chết. Một số bạn có suy nghĩ chăm tẩy da chết sẽ khiến dă mặt bị mỏng, nhưng điều này, theo Ngọc Quyên, không hoàn toàn đúng. “Tùy vào loại da, bạn nên chọn kem tẩy da chết phù hợp. Không nên đề cao giá cả khi mua sản phẩm nhưng đừng chọn loại quá rẻ sẽ làm da khô hoặc nổi mụn. Bạn có thể tìm loại trung bình”, Ngọc Quyên chia sẻ.
  • Mỗi tuần, Ngọc Quyên tẩy tế bào chết 2-3 lần. Việc này giúp loại bỏ lớp da chết, làm sạch sâu, kiểm soát lượng dầu trên da và tái tạo tế bào mới.
nq2.jpg

Bước 3 : Detox

  • Ngọc Quyên chọn detox với mặt nạ sủi bọt để hút hết cặn nhờn trên da. Đặc biệt với những chị em trang điểm đậm, bước này rất cần thiết. Detox giúp làm sạch toàn diện, còn giảm sạm và nám. Da sáng, nhuận sắc theo thời gian nên chăm chỉ detox
  • Và bước cuối cùng là mặt nạ. Tuỳ làn da khác nhau mà chị em chọn những loại mặt nạ có đặc tính riêng. Mặt nạ có nhiều chức năng: cấp ẩm, giúp sáng da, bổ sung vitamin.. 

Lưu ý: Sau khi đắp mặt nạ, không nên rửa mặt luôn mà để da khô tự nhiên để da từ từ hấp thụ những dưỡng chất.

Một số hoạt động dưỡng da cần thiết là xài toner (nước hoa hồng), serum, kem mắt…

“Nếu bạn sở hữu da dầu thì nên chú ý khi chọn kem dưỡng ẩm vì nếu dùng sai sẽ khiến làn da dễ lên mụn. Với da khô, bạn dùng kem dưỡng tốt để phục hồi độ ẩm. Kem mắt nên chọn loại đắt tiền để cho hiệu quả tốt nhất”, cô nói. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết dưỡng da chuẩn của Ngọc Quyên