Bị phạt 5 triệu đồng vì xúc phạm CSGT trên Facebook

Mai Đỉnh| 26/11/2020 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do bức xúc vì xin Tổ công tác bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được chấp thuận nên khi về nhà H. đã đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm lực lượng CSGT.

Ngày 26/11, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã ký quyết định xử phạt người đàn ông chia sẻ thông tin xúc phạm CSGT trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, cơ quan Công an xác định chủ sở hữu tài khoản Facebook trên là Đinh Văn H. (trú xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn).

Trước đó, vào ngày 5/11, vợ anh H. bị tổ CSGT Công an huyện Pác Nặm xử phạt vi phạm lỗi Điều khiển xe máy chở người không đội mũ bảo hiểm. Bức xúc vì xin bỏ qua vi phạm nhưng không được chấp thuận, anh này đã đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm lực lượng CSGT lên mạng xã hội Facebook.

bk2.jpg
Đinh Văn H. tại cơ quan Công an.

Với hành vi vi phạm cung cấp, chia sẻ thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức này, H. bị xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng theo Quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 101, Nghị định số 15/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị phạt 5 triệu đồng vì xúc phạm CSGT trên Facebook