Bị mời ra khỏi phòng cấp cứu, nam thanh niên đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương

Nhật Linh| 11/11/2019 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/11, Bác sĩ Bùi Hữu Minh Trí, Giám đốc Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang cho biết, một bảo vệ của bệnh viện trong lúc trực ở phòng bảo vệ thì bất ngờ bị một nam thanh niên cầm dao đâm trọng thương.

Vào khoảng 18h35, ngày 10/11, nhân viên bảo vệ bệnh viện là  Lưu Thanh Tuấn (29 tuổi, quê quán ở tỉnh Hậu Giang), nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang đang ngồi trực tại phòng bảo vệ theo dõi các camera an ninh tại phòng bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang, thì có hai thanh niên đi xe máy đến trước cổng bệnh viện.

Trong đó, một thanh niên đội nón bảo hiểm cầm theo dao xông thẳng vào phòng bảo vệ đâm một nhát vào ngực trái anh Tuấn. Nạn nhân cố chạy ra khỏi phòng thì gục ngã và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang.

Bị mời ra khỏi phòng cấp cứu, nam thanh niên đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương

Anh Lưu ThanhTuấn đang cấp cứu

Tại đây, các bác sĩ cấp cứu tại Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang chẩn đoán cho biết, bệnh nhân Lưu Thanh Tuấn nhập viện cấp cứu trong tình trạng tràn máu và khí màng phổi bên trái. Bệnh nhân được mổ cấp cứu. Đến sáng 11/11, anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi.

Theo các bác sĩ trực ở Khoa cấp cứu Bệnh viện Tim mạch An Giang, khoảng 18h00, ngày 10/11/2019, bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân nữ, ngụ ở phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, vì bị ngất xỉu đột ngột. Nhiều người nhà của bệnh nhân (trong đó có ba thanh niên xăm trổ có biểu hiện say rượu) vào phòng cấp cứu la hét gây mất an ninh trật tự nên anh Tuấn và các bảo vệ khác mời người nhà ra ngoài để bác sỹ và nhân viên cấp cứu.

Tuy nhiên, những người này tiếp tục la hét ở sân bệnh viện nên bảo vệ gọi Công an phường Mỹ Bình đến giải quyết thì nhóm người này mới giải tán ra về.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị mời ra khỏi phòng cấp cứu, nam thanh niên đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương