Bí mật của NSND Công Lý và Á hậu Thụy Vân

Minh Khang| 16/09/2019 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý đã bất ngờ gặp gỡ Á hậu Thụy Vân tại một sự kiện diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

Nhận lời mời từ phía ban tổ chức, nghệ sĩ Công Lý và Thụy Vân đều không biết sự hiện diện của đối phương tại sự kiện mà chỉ khi đến nơi mới gặp nhau. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ tình cờ này rộn vang tiếng cười không ngớt bởi họ đều có mối quan hệ khá thân thiết.

Được biết, NSND Công Lý có người yêu là người đẹp Ngọc Hà. Cô gái gốc Thanh Hóa này gọi Á Hậu Thụy Vân là chị họ (mẹ chồng Thụy Vân là chị ruột của mẹ Ngọc Hà) chính vì vậy, xét về vai vế, NSND Công Lý phải gọi Á Hậu Thụy Vân là chị.

Bí mật của NSND Công Lý và Á hậu Thụy Vân

Công Lý và Á hậu Thụy Vân

Tại sự kiện, Á hậu Thụy Vân rất vui khi gặp lại em họ Ngọc Hà đi cùng người thương. Nam diễn viên Công Lý khi thấy Á hậu là chị gái họ của người yêu đã chào từ đằng xa. Nghệ sĩ nhân dân cũng bày tỏ sự cảm mến đối với Á hậu Thụy Vân vì anh rất trân trọng tình cảm giữa những người chị em gái phía đằng người yêu. Được biết, Thụy Vân là người sống thực tế, có nhiều trải nghiệm sâu sắc và có kế hoạch rõ ràng trong sự nghiệp và cuộc sống, nên bất cứ khi nào có cơ hội Á Hậu HHVN 2008 bảo ban và chia sẻ với Ngọc Hà.

Bí mật của NSND Công Lý và Á hậu Thụy Vân

Công Lý và Ngọc Hà

Thụy Vân không ngại khen ngợi em gái trước mặt Công Lý. Đối với Thụy Vân, không gì bằng người thân, và đặc biệt hơn, cô đánh giá cao những cô gái sống biết trước sau, có một trái tim ấm áp như Ngọc Hà. Thụy Vân không ít lần nói với Ngọc Hà rằng để nắm giữ trái tim một người đàn ông không đơn giản, đặc biệt là người như Công Lý – cũng đã trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Một lần bị rắn cắn, 10 năm sợ dây thừng, bất kể mối quan hệ nào cũng vậy, nếu không có lòng tin ở nhau thì có đổ lỗi cho duyên mỏng cũng vô dụng. Với Thụy Vân, biết đến Gặp nhau cuối tuần bao nhiêu năm là bấy nhiêu năm cô cảm phục và thần tượng tài năng của Công Lý. Ngót nghét cũng hơn 20 năm, Thụy Vân luôn yêu mến tài năng và lòng say nghề của người nghệ sĩ này, và cách đây ít ngày Công Lý được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân khiến cô cũng xúc động thay cho em anh cũng như em gái họ.

Bí mật của NSND Công Lý và Á hậu Thụy Vân

Chuyên gia trang điểm John Kim, bạn thân cũng như người “họa mặt” cho Thụy Vân và Ngọc Hà có mặt tại sự kiện chia sẻ: “Tôi thấy hiếm thấy cặp dâu em họ chồng nào yêu thương nhau như Vân với Hà”. Ngoài ra, anh còn kể lại rằng, Thụy Vân là người sống khép kín, ít giao du bởi quỹ thời gian của cô chỉ dành cho công việc và gia đình. Bởi vậy mà thành công trong sự nghiệp đến với Thụy Vân tuy không dễ dàng nhưng rất xứng đáng. Anh còn tiết lộ thêm rằng, Thụy Vân rất vui vì Công Lý và Ngọc Hà yêu nhau. Còn đi được hết được đường tình với nhau còn ở tương lai phía trước. Thụy Vân là người sống thật, cô cũng không ngần ngại trêu Công Lý “nửa đùa nửa thật” rằng vẻ bề ngoài của Công Lý hơi “nhừ” nên cô khuyên nam nghệ sĩ đi nhuộm tóc để trông trẻ hơn khi đi cạnh em gái họ.

Thụy Vân đạt danh hiệu Á hậu từ khi mới 19 tuổi, tuy nhiên cô không xem Á hậu là một nghề. Thụy Vân chăm chỉ rèn luyện bản thân và tốt nghiệp Đại học ngoại thương với tấm bằng loại ưu, sau này, cô phấn đấu đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam với vai trò Người dẫn chương trình, sau này là BTV. Hiện tại, Thụy Vân đang là một trong những gương mặt biên tập viên được yêu thích nhất của VTV24 bởi lối dẫn duyên dáng, mạch lạc và có phông nền kiến thức chắc chắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí mật của NSND Công Lý và Á hậu Thụy Vân