Bị lập anti-fan, Cao Thái Sơn mỉa mai “động vật ăn cỏ” để đáp trả cực gắt

Minh Anh| 04/07/2021 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước ồn ào sử dụng ca khúc giữa các nghệ sĩ Cao Thái Sơn - Nathan Lee và nhạc sĩ liên quan là Khắc Việt. Sau đó, một hội nhóm anti-fan Cao Thái Sơn được lập ra và liên tục đưa ra lời chỉ trích dành cho nam ca sĩ. Đáp trả, Thái Sơn đã "mỉa mai" anti-fan khi liên tục hướng sự chỉ trích về phía anh.

Ồn ào giữa các nghệ sĩ Cao Thái Sơn - Nathan Lee và nhạc sĩ liên quan là Khắc Việt vẫn chưa có hồi kết. Sau khi lên tiếng trần tình việc mình không sử dụng trái phép ca khúc, Cao Thái Sơn lập tức bị nhạc sĩ Khắc Việt "dằn mặt" với bài đăng dài trên trang cá nhân.

thai5.jpg
"Bùng binh" ồn ào sử dụng ca khúc giữa bộ ba nghệ sĩ Nathan Lee - Khắc Việt - Cao Thái Sơn gây sự chú ý trên mạng xã hội

Anh thậm chí còn khẳng định Cao Thái Sơn là người sống không có tâm: "Cao Thái Sơn là người sống không có tâm. Sống lợi dụng mọi người. Cậu ấy không có tâm với tất cả mọi người.

Chỉ có Cao Thái Sơn tôi mới như vậy chứ với nhiều ca sĩ khác, bao nhiêu tiền tôi cũng chẳng bán. Kể cả Nathan Lee mua bài, nếu như là người khác hát tôi cũng không bán".

Sự việc sau đó không còn ai tiếp tục lên tiếng nhưng cộng đồng anti-fan vẫn đưa ra lời chỉ trích dành cho nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Pha Lê Tím đã viết dòng trạng thái và không quên "mỉa mai" anti-fan khi liên tục hướng sự chỉ trích về phía anh.

thai.jpg
Sau khi lên tiếng trần tình việc mình không sử dụng trái phép ca khúc, Cao Thái Sơn lập tức bị nhạc sĩ Khắc Việt "dằn mặt" với bài đăng dài trên trang cá nhân.

Theo đó, sau khi viết đôi dòng về bức ảnh "thả dáng" của mình, Cao Thái Sơn không quên nhắn nhủ ngược lại anti-fan. Đáng chú ý, anh còn dùng từ "động vật nhai cỏ" để ám chỉ những người quá khích luôn "nhai" lại chuyện cũ: 

"Nè mấy bé anti-fan, chúng ta là con người không phải động vật nhai cỏ mà cứ nhai đi nhai lại chuyện đã qua. Chuyện nhà ai người nấy hiểu. Vì thế, hãy cười tươi khi chúng ta thấy nhau còn bình an. Cái gì là quá khứ thì cho vào dĩ vãng nhé".

thai2.jpg
Anh thậm chí còn khẳng định Cao Thái Sơn là người sống không có tâm.

Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận, Cao Thái Sơn còn khẳng định anh là người chính trực ngay thẳng và không tạo nick ảo để "chửi bới" người khác.

Sau đó, nam ca sĩ không quên nhắn gửi cả người hâm mộ lẫn anti-fan của mình hãy cùng nắm tay vượt qua dịch bệnh để cả nước có thể trở về trạng thái bình thường.

thai4.jpg
Sau hàng loạt chỉ trích, Cao Thái Sơn đã có phản ứng để đáp trả anti-fan.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi sự việc ồn ào sử dụng ca khúc cũng như nhạc sĩ Khắc Việt tố Cao Thái Sơn lắng xuống thì cũng là lúc Nathan Lee đã tung ra sản phẩm âm nhạc Yêu Thương Quay Về. 

Đây là bản hit từng gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn và nay đã được Nathan Lee nắm độc quyền sở hữu.

thai3.jpg
Không chỉ vậy, Cao Thái Sơn còn khẳng định anh là người chính trực ngay thẳng và không tạo nick ảo để "chửi bới" người khác.

Trong lần ra mắt phiên bản mới của Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee khẳng định bản phối lần này hay hơn "bản nháp" ra mắt 8 năm về trước, phiên bản của Cao Thái Sơn là... "lầm đường lạc lối" nay khi Nathan Lee đã được "trả về đúng với vị trí của nó".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị lập anti-fan, Cao Thái Sơn mỉa mai “động vật ăn cỏ” để đáp trả cực gắt