Bị dừng xuồng kiểm tra, nhóm côn đồ tấn công chiến sỹ Đồn Biên phòng

Mai Đỉnh| 08/12/2019 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chấp hành yêu cầu dừng xuồng để kiểm tra, các đối tượng trên xuồng đã dùng gậy, hung khí... hành hung các cán bộ, chiến sĩ Tổ công tác của Đồn Biên phòng Trà Cổ đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15, ngày 6/12, trong khi làm nhiệm vụ tại vùng biển Trà Cổ, Tổ công tác của Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) gồm 4 cán bộ, chiến sĩ phát hiện 1 chiếc xuồng lắp 4 máy do 1 người điều khiển có dấu hiệu nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xuồng để kiểm tra.

Đối tượng đã không chấp hành mà điều khiển xuồng đâm thẳng vào xuồng của Tổ công tác rồi bỏ chạy. Khoảng 10 phút sau, đối tượng đi xuồng 4 máy, cùng khoảng hơn 10 người khác đi trên một xuồng lắp 3 máy quay lại dùng gậy, hung khí... hành hung các cán bộ, chiến sĩ của Tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

Bị dừng xuồng kiểm tra, nhóm côn đồ tấn công chiến sỹ Đồn Biên phòng

Các đối tượng bỏ lại chiếc xuồng sau khi tấn công Bộ đội Biên Phòng.

Tổ công tác đã nổ súng bắn cảnh cáo nhưng các đối tượng vẫn quyết liệt chống trả, buộc các chiến sĩ phải bắn nhiều phát vào xuồng của các đối tượng manh động. Các đối tượng sau đó đã lên xuồng bỏ chạy. Một số cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Trà Cổ bị thương ở vùng mặt và phần mềm.

Hiện Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ninh cùng Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an TP Móng Cái đang phối hợp với Đồn Biên phòng Trà Cổ điều tra, xác minh, truy bắt các đối tượng trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị dừng xuồng kiểm tra, nhóm côn đồ tấn công chiến sỹ Đồn Biên phòng