Bị đâm tử vong sau khi hẹn nhau ra quán cafe giải quyết mâu thuẫn

Trần Hùng| 27/09/2015 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc xô xát Vy rút dao đâm nhiều nhát vào người Tiền, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Chiều 27/9, tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Phan Khắc Vy (34 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Bị đâm tử vong sau khi hẹn nhau ra quán cafe giải quyết mâu thuẫn

Đối tượng Vy tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, vốn có mâu thuẫn với nhau từ trước nên Vy và anh Nguyễn Minh Tiền (33 tuổi, ngụ địa phương) hẹn nhau ra quán cafe nằm trong khu công nghiệp Hòa Phú (thuộc địa phận xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) giải quyết mâu thuẫn. Đến 16h ngày 26/9, Tiền điều khiển xe mô tô đến trước và ngồi đợi Vy. Khoảng 5 phút sau Vy cũng điều khiển xe mô tô đến, vừa chạm mặt cả hai đã lớn tiếng cự cãi, thách thức lẫn nhau.

Trong lúc xô xát, Vy rút con dao Thái Lan mang theo sẵn đâm 2 nhát vào lưng và vai của anh Tiền. Nhận 2 nhát đâm chí mạng nạn nhân gục ngã và tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Vy mang theo hung khí lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay lập tức vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do vết đâm quá sâu làm đứt động mạch chủ vùng ngực, gây choáng mất máu cấp.

Hiện tại sau khi làm xong các thủ tục cần thiết thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đem về nhà lo việc an táng. Riêng về đối tượng Vy, sau một ngày bỏ trốn, biết khó thoát khỏi lưới pháp luật, đến 7 giờ 30 phút ngày 27/9/2015 Vy đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Phan Khắc Vy để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm tử vong sau khi hẹn nhau ra quán cafe giải quyết mâu thuẫn