Bị đá khỏi Champions League, M.U mơ vô địch Europa League

Mạnh Nguyễn| 15/12/2015 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận thua thảm trước Wolfsburg khiến Manchester United phải xuống chơi ở Europa League và Quỷ đỏ đang quyết tâm phục thù bằng ngôi vô địch giải đấu này.

Theo đánh giá của các chuyên gia, ở mùa giải này M.U đang trở nên quá tầm thường và việc xuống chơi ở Europa League là điều Quỷ đỏ đáng phải nhận. Nói về cơ hội của M.U ở giải đấu này, HLV Van Gaal khá tự tin: “Tôi đã từng cùng Ajax giành được ngôi vô địch Europa League và đây luôn là giải đấu lớn. M.U cũng sẽ phải giành lấy ngôi vô địch cho dù điều đó vốn không dễ dàng”.

Bị đá khỏi Champions League, M.U mơ vô địch Europa League

Manchester United mơ về ngôi vô địch Europa League sau khi bị đá khỏi Champions League

Một điều khá may mắn cho M.U là theo kết quả bốc thăm, ở vòng knock-out Europa League, đối thủ của Quỷ đỏ là đội bóng Midtjylland của Đan Mạch. Đây là đội bóng mới thành lập từ năm 1999 và không phải là tên tuổi lớn của làng túc cầu. Một điều khá thú vị là khi Midtjylland mới thành lập, M.U đã giành ngôi vô địch Champions League.

Tuy nhiên thày trò HLV Van Gaal cũng không nên chủ quan, bởi Midtjylland từng đánh bại Southampton ở vòng play-off để giành quyền vào chơi tại Europa League. Chủ tịch Rasmus Ankersen của Midtjylland cảnh báo: “Chúng tôi đã từng đánh bại một đội bóng Anh và chúng tôi không sợ M.U. Midtjylland chỉ là một đội bóng nhỏ với ngân sách khiêm tốn, nhưng biết tận dụng cơ hội để vượt qua thử thách. Nếu đã đánh bại Southampton, thì chúng tôi cũng có thể đánh bại M.U và quan trọng là các cầu thủ tin tưởng vào điều đó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đá khỏi Champions League, M.U mơ vô địch Europa League