Bị cuốn vào máy kéo sợi, nam công nhân tử vong thương tâm

Nhật Vũ| 09/11/2019 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình thu gom di chuyển sợi phế phẩm, một nam công nhân bất ngờ bị cuốn vào các ống lô máy kéo sợi và tử vong ngay sau đó.

Sáng ngày 9/11, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường và tiếp tục làm rõ vụ việc một công nhân tử vong khi vận hành máy kéo sợ trong công ty sản xuất bao bì.

Theo đó, vụ tai nạn lao động xảy ra tại xưởng tạo sợi (từ hạt nhựa PP để dệt bao bì) của Công ty TNHH Fotai Việt Nam ở tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Thân (39 tuổi, quê Nghệ An). Vị trí xảy ra tai nạn tại máy số 4 xưởng tạo sợi của công ty này.

Bị cuốn vào máy kéo sợi, nam công nhân tử vong thương tâm

Công ty nơi xảy ra vụ việc 

Được biết, trong lúc anh Thân đang thu gom di chuyển sợi phế phẩm thì bị vướng và cuốn vào các ống lô máy kéo sợi. Khi nghe tiếng hét của anh Thân, các đồng nghiệp chạy đến phát hiện anh Thân đang nằm trên sàn nhà xưởng. Cánh tay phải bị cuộn sợi phế phẩm quấn chặt. Vùng mặt và cánh tay anh Thân có nhiều vết máu.

Các đồng nghiệp phải dùng dao và kéo để cắt sợi phế phẩm ra khỏi cánh tay anh Thân. Sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu nhưng đã tử vong do đa chấn thương, choáng đa thương, vỡ hộp sọ, tụ máu nội sọ dập não và suy hô hấp.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo các ngành chức năng điều tra làm rõ. Về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã lập biên bản, yêu cầu công ty giải quyết chế độ theo quy định của Luật an toàn vệ sinh lao động cho gia đình nạn nhân. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cuốn vào máy kéo sợi, nam công nhân tử vong thương tâm