Bị chó dữ tấn công, 4 người trong gia đình phải nhập viện cấp cứu

Nhật Vũ| 28/12/2019 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một con chó dữ thuộc loài pitbull đã tấn công bé trai 4 tuổi cùng 3 người thân khiến cả 4 người nhập viện cấp cứu, trong đó có bé trai bị thương nặng nhất.

Ngày 28/12, lãnh đạo Khoa Gây mê hồi sức (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) cho biết, chiều ngày 27/12, khoa đã tiếp nhận cấp cứu cho 4 trường hợp bị chó dữ tấn công đều trú tại TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).

Bị chó dữ tấn công, 4 người trong gia đình phải nhập viện cấp cứu

Ảnh minh họa

Theo đó, cả 4 nạn nhân đều bị một con chó dữ tấn công, trong đó bé N.T B. (4 tuổi) bị nặng nhất, bé nhập viện trong tình trạng rách vùng cổ ngực, cánh tay trái chảy nhiều máu. Vết thương ngang vùng cổ hở khí quản, được bác sĩ chẩn đoán vết thương đứt khí quản, đa vết thương.

Mẹ của cháu bé cũng bị chó tấn công trọng thương vùng mặt, 2 người khác vào ngăn cản cũng đều bị chó tấn công. Sau khi được điều trị, tình hình sức khoẻ của 3 người này đã ổn định.

Về phía cháu bé, sau khi mổ cấp cứu khâu lỗ thủng khí quản, khâu cầm máu các vết thương đầu, mặt và tay, cháu bé đã qua được cơn nguy kịch. Hiện tại cháu đang thở máy và được các bác sĩ tại Khoa Gây mê hồi sức tích cực theo dõi.

Được biết, con chó tấn công 4 người thuộc loài pitbull do gia đình nhà bác của cháu bé nuôi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chó dữ tấn công, 4 người trong gia đình phải nhập viện cấp cứu