Bị chặn xe, đâm cảnh sát trọng thương

Thanh Loan(TH)| 04/12/2015 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị cảnh sát ép xe vào lề đường, Khương bất ngờ xông tới đâm chiến sỹ Hoài trọng thương rồi bỏ trốn.

Ngày 4/12, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết hai đối tượng đâm trọng thương chiến sỹ Nguyễn Thương Hoài, 25 tuổi, công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Tiền Giang đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai tên là Nguyễn Văn Khương, 24 tuổi (tự Bé) và Lê Tấn Cường, 15 tuổi (cùng ngụ TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Lúc đầu, hai đối tượng khai, Cường là người đâm anh Hoài nhưng khi bị công an truy vấn bằng các biện pháp nghiệp vụ, Khương thừa nhận đã đâm anh Hoài. Tuy nhiên, theo anh Hoài, nhóm đối tượng này còn ít nhất là 3 người nữa.

Bị chặn xe, đâm cảnh sát trọng thương

Khương và Cường tại cơ quan điều tra. (Ảnh báo Thanh Niên)

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 27/11, trong khi đang tuần tra chống đua xe, chống tội phạm trên đường Lý Thường Kiệt (TP Mỹ Tho) tổ tuần tra thấy 3 xe máy chở 5 thanh niên (có 1 nữ) đang chạy với tốc độ cao nên đã đuổi theo.

Thấy bị phát hiện, nhóm này tiếp tục tăng tốc bỏ chạy. Đến gần giao lộ giữa đường Lý Thường Kiệt và Lê Văn Phẩm, tổ công tác đã áp sát được một xe vào lề đường. Tuy nhiên, nhóm của Khương đã xông tới bao quanh xe của cảnh sát làm nhiệm vụ rồi đâm chiến sỹ Hoài bị thương.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chặn xe, đâm cảnh sát trọng thương