Bị can giết người vì tiếng loa kẹo kéo treo cổ tại buồng giam

T.T| 25/03/2019 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bến Tre đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ 1 bị can giết người treo cổ tại buồng giam.

Theo đó, bị can Dương Văn Lợi (40 tuổi, ngụ ấp Phong Điền, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, Bến Tre), được phát hiện tại buồng giam của nhà tạm giam Công an tỉnh Bến Tre vào 5 giờ ngày 24/3 trong tư thế treo cổ bằng chiếc quần thun của một người bị tạm giữ trước đó bỏ lại trong tủ. 

Sau khi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Bến Tre đã đưa bị can đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu để cấp cứu, nhưng bị can đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Lợi là bị can trong vụ án giết người vì tiếng ồn từ loa kẹo kéo ngày 3/3 vừa qua.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 3/3, Lợi cùng với một nhóm bạn nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo ở nhà gần bên. Khoảng 21 giờ, Lợi trở về nhà, mở tivi xem thì bị âm thanh loa kẹo kéo át tiếng nên yêu cầu nhóm nhậu xoay loa về hướng khác.

Lúc này giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Lợi đã dùng dao đâm Võ Minh Huy (28 tuổi, ngụ xã huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) tử vong.

Ngày 4/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre ra quyết định bắt tạm giam đối với Dương Văn Lợi và sau đó khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lợi để điều tra về hành vi giết người. Lợi bị tạm giữ tại nhà tạm giam Công an tỉnh Bến Tre, đến ngày 24/3 thì xảy ra sự việc.

Theo Công an tỉnh Bến Tre, bị can Dương Văn Lợi trước khi được phát hiện chết tại nhà tạm giam không có biểu hiện nào bất thường. Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng công an đã thông báo đến người nhà nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị can giết người vì tiếng loa kẹo kéo treo cổ tại buồng giam