Bị bắt trên đường đi tiêu thụ 50 tép ma túy

Duy Hưng| 04/12/2015 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang trên đường đi tiêu thụ 50 tép ma túy, Bùi Trọng Bằng đã bị công an huyện Thanh Hà, Hải Dương bắt giữ.

Chiều tối ngày 4/12, Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tàng trữ, vận chuyển, buôn bán trái phép chất ma túy xảy ra trên địa bàn huyện.

Bị bắt trên đường đi tiêu thụ 50 tép ma túy

Đối tượng Bùi Văn Trọng tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào trưa ngày 3/12, Công an huyện Thanh Hà đã bắt quả tang đối tượng Bùi Văn Trọng (SN 1964, HKTT tại Vĩnh Ninh, Thanh Cường, Thanh Hà, Hải Dương) khi đối tượng đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra Bùi Văn Trọng khai nhận, vào khoảng 11 giờ ngày 3/12, Trọng điều khiển xe máy đến nhà một người đàn ông tên Quảng ở xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà) mua 50 tép ma túy với mục đích để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện khác kiếm lời.

Sau khi mua được ma túy, Trọng cất vào túi áo khoác và quay về nhà. Trên đường về, Trọng đã bán 2 tép ma túy cho 2 thanh niên với giá 200 ngàn đồng. Khi Trọng đi đến địa phận xã Thanh Bính thì bị lực lượng Công an huyện Thanh Hà bắt quả tang.

Thời điểm bị bắt trên người Trọng có 48 đoạn ống nhựa màu đen, kích thước 1cmx2cm, bên trong chứa chất bột dạng cục màu trắng mà Trọng khai là heroin.

Công an huyện Thanh Hà đã tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ tang vật thu giữ và đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt trên đường đi tiêu thụ 50 tép ma túy