Bị bắt giữ ngay khi vừa cướp điện thoại

Tuyến Trang| 06/12/2014 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa thực hiện hành vi cướp điện thoại ở một quán ăn, đối tượng Trịnh Phi Hậu đã bị công an bắt giữ.

Sáng ngày 6/12, cơ quan CSĐT Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Trịnh Phi Hậu (ngụ TP Sóc Trăng) để điều ra về hành vi cướp tài sản.

Bị bắt giữ ngay khi vừa cướp điện thoại

Đối tượng Hậu tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 05/12, đối tượng Trịnh Phi Hậu (ngụ tại số 34/13, Phan Bội Châu, phường 3, TP Sóc Trăng) cùng một đối tượng khác tên Hoa, đi xe đạp lang thang trên đường xem có ai sơ hở gì thì cướp để lấy tiền tiêu xài.

Khi đi ngang qua quán vịt quay Sa Đéc (phường 2, TP Sóc Trăng), Hậu và Hoa phát hiện có hai chiếc điện thoại trên bàn, chủ quán lại ở phía sau nhà nên đã nhanh chóng ra tay cướp lấy hai chiếc điện thoại rồi bỏ chạy, nhưng chủ quán đã phát hiện và truy hô.

Nghe tiếng kêu, một số người dân ở gần đó liền đuổi theo, vừa lúc đó, các chiến sĩ công an đang trên đường tuần tra thấy sự việc đã nhanh chóng đuổi bắt. Tuy nhiên, chỉ bắt được tên Hậu, còn đối tượng Hoa đã nhanh chân chạy thoát.

Tại cơ quan công an, Hậu khai chỉ mới quen Hoa được một thời gian ngắn, vẫn chưa biết nhà của Hoa ở đâu, chỉ biết người này có biệt danh là “Hoa lì”. Hậu khai mới đi cướp lần đầu thì đã bị công an bắt giữ.

Được biết, ngay sau khi bắt được đối tượng Trịnh Phi Hậu, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu lại hai chiếc điện thoại trị giá hơn 5 triệu đồng trả lại cho chủ.

Hiện vụ việc đang được công an TP Sóc Trăng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt giữ ngay khi vừa cướp điện thoại