Bị bạn đánh hội đồng, 2 nữ sinh ở Quảng Ninh nhập viện cấp cứu

Chí Tâm| 07/04/2019 19:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 7/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh điều tra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng, phải nhập viện.

Ngày 7/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn khoảng 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn học đánh hội đồng dã man khiến nhiều người chú ý.

Nội dung trong clip cho thấy, một nữ sinh bị nhóm gồm nhiều nữ sinh khác đánh hội đồng đến mức nằm bệt xuống đường. Chưa dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh này tiếp tục lao vào, dùng chân đạp và lấy mũ bảo hiểm đập tới tấp vào vùng đầu khiến nạn nhân chỉ biết nằm im chịu trận, cho tới khi có người can ngăn.

Bị bạn đánh hội đồng, 2 nữ sinh ở Quảng Ninh nhập viện cấp cứu

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 6/4, tại Cung quy hoạch hội chợ tỉnh Quảng Ninh (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Nhóm nữ sinh tham gia đánh hội đồng gồm 12 người, sinh năm từ 2002 - 2004, hiện là học sinh tại một số trường THPT, THCS trên địa bàn TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Nạn nhân được xác định là N.T.H.L. (nữ sinh trường THPT Lê Thánh Tông) cùng 1 nam sinh tên H. bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng. Ngay sau khi bị đánh, trong tối qua, 2 nạn nhân đã được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh thăm khám, điều trị.

Được biết, hiện em L. bị chấn thương vùng đầu, sưng nề sây sát da vùng trán phải, đau nhức vùng mắt phải. Trong khi đó, nam sinh tên H. bị chấn thương phần mềm và trầy xước ngoài da.

Liên quan đến sự việc, bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, chưa nhận được báo cáo về sự việc trên vì có thể sự việc xảy ra vào cuối tuần nên chưa ai nắm được.

“Sở luôn lên án mạnh mẽ những hành vi bạo lực học đường và thường xuyên nhắc nhở các thầy cô giáo quán triệt vấn đề này trong giờ học cũng như những buổi chào cờ. Nhưng không hiểu sao vẫn để xảy ra sự việc như thế. Tôi sẽ đề nghị Phòng giáo dục tìm hiểu”, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh nói.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh vào cuộc làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bạn đánh hội đồng, 2 nữ sinh ở Quảng Ninh nhập viện cấp cứu