Bị áp bức, phu vàng đâm chết quản lý bãi

P.Nhi| 08/01/2021 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Quảng Nam vừa mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Lò Văn Lợi (SN 1994, quê tỉnh Lai Châu) về tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Theo cáo trạng, ngày 24/5/2020, Lợi đến làm công nhân cho một công ty vàng ở xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. 

5 ngày sau, anh ta muốn xin nghỉ việc về quê nhưng P.N.T. (SN 1961, quản lý kho) và N.C.H. (SN 1983, quản lý chính, cùng quê Thái Nguyên) không đồng ý. 

Lợi tự ý đi về thì bị T. và H. đuổi theo. Trong đó, T. cầm cán rựa đánh hai cái vào má và một cái vào lưng của Lợi. 

Về đến lán trại, Lợi xuống bếp lấy một con dao giấu trong người để phòng thân. Tại đây, Lợi tiếp tục bị H. tát liên tiếp ba cái vào mặt và bị T. đấm vào thái dương rồi dùng búa đánh vào đỉnh trán. 

anh.jpg
Bị cáo Lò Văn Lợi tại phiên tòa

Bị kích động mạnh, Lợi rút dao đâm vào cổ của H. và đâm vào tay của T.. Khi T. bỏ chạy thì bị Lợi đuổi theo đâm một nhát nữa trúng vào bả vai. 

Sau khi gây án, Lợi bỏ trốn vào rừng, còn T. chết trên đường đi cấp cứu do mất máu và H. thương tích 6%. Ngoài ra, Lợi cũng bị thương tích 7%. 

Tại phiên sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lợi 2 năm tù về tội danh nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị áp bức, phu vàng đâm chết quản lý bãi