Bí ẩn chiếc quách đỏ làm náo loạn đường phố tại Nha Trang

Tuyết Nhung(TH)| 09/12/2014 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 4 giờ sáng cho đến 10g30 trưa nay các tuyến đường tại phố Đặng Tất, TP.Nha Trang đã gần như bị "đóng băng" do sự hiếu kì của người dân về một chiếc quách được đặt ngay giữa đường và nghi ngờ đựng thi thể người.

4 giờ sáng nay ngày 9/12, người dân phát hiện một thùng giấy bí ẩn đặt trước ngôi nhà số 12 phố Đặng Tất, TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Theo lời kể của nhân chứng, có hai người 1 nam 1 nữ khiêng xuống từ chiếc xe ô tô hiệu Innova để xuống ven đường. Ngay sau đó hai người đã rời khỏi hiện trường. 

Bí ẩn chiếc quách đỏ làm náo loạn đường phố tại Nha Trang

Các lực lượng chức năng được điều động đến hiện trường tại phố Đặng Tất, Tp Nha Trang

Mọi chi tiết đều được người dân xung quanh để ý, khi thấy có dấu hiệu bất thường, một số người dân đã tiếp cận thùng giấy, qua khe thùng, phát hiện bên trong có một cái quách bằng gỗ, nghi chứa thi thể người.

Ngay sau đó sự việc đã được báo tới cơ quan chức năng. Sau khi công an phường có mặt tại hiện trường đã phong tỏa khu vực xung quanh chiếc quách bí ẩn. “Hiện chưa thể xác định bên trong chiếc thùng có gì. Chúng tôi đang chờ Công an tỉnh xuống để giải quyết”, một cán bộ công an phường Vĩnh Hải cho biết.

Lực lượng dân quân tự vệ, bộ đội cũng được huy động đến hiện trường tại phố Đặng Tất, Tp Nha Trang để trấn an người dân và giải tỏa tắc nghẽn giao thông. 

Bí ẩn chiếc quách đỏ làm náo loạn đường phố tại Nha Trang

Đến 10g30 chiếc quách bí ẩn được đưa lên xe để giải tán đám đông

Rất đông người dân hiếu kỳ đổ xô tới khu vực đặt chiếc quách bí ẩn trước số nhà 12. Cảnh sát giao thông thậm chí đã phải dùng xe tải thùng chạy vào để giải tỏa tắc nghẽn giao thông. Sau đó, cảnh sát giao thông đã chặn hai đầu, cấm không cho các phương tiện đi vào con phố này.

Đến 10h30 cùng ngày, sau khi một số sĩ quan quân đội đến kiểm tra, thùng giấy này mới được đưa lên xe tải chở ra khỏi hiện trường để các lực lượng chức năng khám xét và đi đến kết luận cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn chiếc quách đỏ làm náo loạn đường phố tại Nha Trang