BếnTre: Dùng mỏ hàn thi công mái nhà gây hỏa hoạn

Lam Anh| 01/03/2016 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dùng mỏ hàn điện để hàn mái nhà, bất ngờ ngọn lửa bùng phát gây thiệt hại hàng chục triệu đồng.

Khoảng 12h ngày 1/3, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà ông Võ Xuân Hòa (ngụ ấp Bình Thành, xã Bình Phú, Tp. Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Theo lời ông Hòa, ngay khi phát hiện đám cháy ông đã truy hô nhờ người dân xung quanh đến giúp đỡ, đồng thời gọi điện trình báo cho cơ quan chức năng.

Từ tin báo của người dân, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Công an Bến Tre đã điều động 2 xe cứu hỏa và khoảng 20 chiến sĩ PCCC đến hiện trường. Mặc dù được người dân phát hiện sớm nhưng ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến đội cứu hộ hết sức vất vả để dập lửa. Phải gần một giờ sau ngọn lửa mới được dập tắt.

BếnTre: Dùng mỏ hàn thi công mái nhà gây hỏa hoạn

 Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vụ cháy lần này mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tần trệt diện tích khoảng 60m2 nhà ông Hòa bị thiệt hại nặng. Ước tính thiệt hại lên đến hàng chục triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định. Nhưng trong khoảng thời gian này một nhóm công nhân do ông Hòa thuê về để hàn mái hiên. Trong lúc hàn, các công nhân dùng mỏ hàn điện để làm việc, có thể nguyên nhân vụ cháy bắt nguồn từ đây.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BếnTre: Dùng mỏ hàn thi công mái nhà gây hỏa hoạn