Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt Mulliner Continental GT

Thục Anh(TH)| 18/09/2020 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley mới đây đã tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc Continental GT.

Làm cho một chiếc xe siêu sang như Bentley Continental GT Mulliner trở nên sang trọng hơn có vẻ hơi khó nhưng với Mulliner thì không gì là không thể. Bentley Continental GT Mulliner sẽ trở thành chiếc xe siêu siêu sang trọng, tinh hoa nhất của dòng sản phẩm này.

Phiên bản đặc biệt này sẽ được ra mắt chính thức tại sự kiện Salon Privé sẽ được diễn ra vào ngày 22/9 tới đây tại Blenheim Palace, Anh Quốc. Trong sự kiện này, Continental GT Mulliner sẽ được trưng bày cạnh mẫu xe giới hạn đình đám của hãng Bentley Mulliner Bacalar.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt Mulliner Continental GT

Phiên bản Continental GT Mulliner mới này sở hữu một số những chi tiết nâng cấp mang tính độc quyền

Xe sở hữu một số những chi tiết nâng cấp mang tính độc quyền đến từ bộ phận cá nhân hóa của thương hiệu. Phần lưới tản nhiệt trước của chiếc xe đã được thiết kế lại theo phong cách “Double Diamond” với sự kết hợp của màu chrome và đen.

Bentley Continental GT Mulliner sở hữu bánh xe 20 inch với 10 chấu được sơn và đánh bóng với nắp trung tâm nổi để giữ cho huy hiệu Bentley luôn ngang với mặt đất. Thiết kế này cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi.

Nội thất của Bentley Continental GT Mulliner được thiết kế nhằm thể hiện tối đa vẻ xa hoa, sang trọng của một chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc. Đây cũng chính là thành quả của đội thiết kế cá nhân hóa cũng như tay nghề dày dặn kinh nghiệm của những người thợ thủ công của thương hiệu. Khoang nội thất này có thể phối hợp giữa hai màu da khác nhau cùng với những đường chỉ khác màu nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt Mulliner Continental GT

Nội thất xa hoa và sang trọng của Bentley Continental GT Mulliner

Để tạo nên những họa tiết kim cương tuyệt đẹp cho khoang nội thất, những người thợ thủ công đã phải thực hiện tới hơn 400.000 đường chỉ khâu, cụ thể hơn, mỗi họa tiết kim cương phải mất tới 712 mũi khâu được căn chỉnh tâm cẩn thận giúp tạo ra một tuyệt tác, đem lại vẻ xa hoa cho nội thất của chiếc xe này.

Bentley Continental GT Mulliner sẽ có sẵn với cả hệ truyền động V8 và W12; với động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép, cho phép xe tăng lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Bentley Continental GT có giá bán khởi điểm từ 224.225 USD cho bản W12 Coupe và 246.125 USD cho bản W12 Convertible. Biến thể sử dụng động cơ V8 có giá bán thấp hơn, 207.825 USD và 228.025 USD cho lần lượt hai bản Coupe và Convertible.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt Mulliner Continental GT