Bentley Bentayga trục cơ sở kéo dài chuẩn bị được ra mắt

Thục Anh (TH)| 03/05/2022 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khả năng cao mẫu xe mới là Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài.

Bentley vừa hé lộ ảnh teaser về mẫu xe mới. Hãng xe Anh quốc không tiết lộ nhiều về sản phẩm mới này. Hình ảnh được hé lộ cho thấy ốp cửa bên trong có hệ thống loa gồm 15 họa tiết trang trí hình thoi, đi kèm là dải đèn nền trang trí. Ảnh teaser chỉ kèm theo dòng chữ "Long - Awaited".

Bentley cho biết mẫu xe mới sẽ được giới thiệu vào ngày 10/5, hiện vẫn chưa rõ đây là mẫu xe mới hoàn toàn hay chỉ là phiên bản mới của một trong các dòng xe hiện tại của Bentley. Trang Motor1 nhận định khả năng cao đây là phiên bản kéo dài của Bentayga.

bentley-2022-teaser-1-jpeg-8860-1651452086.jpg
Thương hiệu xe sang Anh quốc tung ảnh mẫu xe mới sắp ra mắt ngày 10/5.

Mẫu xe mới được giới thiệu sẽ mang đến sự mở rộng về mặt không gian, điều này đồng nghĩa với việc đây là sản phẩm hướng đến sự sang trọng hơn là tập trung về mặt hiệu suất động cơ.

Động cơ của Bentley Bentayga mới vẫn chưa thể xác định. Hiện có 3 tùy chọn động cơ cho dòng xe này: V8, W12 cũng như động cơ hybrid. Khả năng cao động cơ W12 sẽ bị loại bỏ do các vấn đề liên quan đến thuế.

Bentley Bentayga phiên bản trục cơ sở kéo dài từng được bắt gặp chạy thử trên đường phố vào tháng 12. Mẫu xe này nhiều khả năng sẽ tập trung phân phối tại các quốc gia ở Trung Đông và Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bentley Bentayga trục cơ sở kéo dài chuẩn bị được ra mắt