Bentley sắp trình làng mẫu xe dành riêng cho Việt Nam

Thục Anh (TH)| 25/04/2022 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi tiếng với những chiếc xe được cá nhân hoá, thương hiệu xe Anh hơn 100 năm tuổi Bentley chuẩn bị trình làng bộ sưu tập độc bản Bentley Vietnam Skyline, được khơi nguồn cảm hứng từ những cảnh quan nổi tiếng nhất tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Thương hiệu xe sang Bentley chuẩn bị trình làng bộ sưu tập độc bản dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi "Vietnam Skyline", được khơi nguồn cảm hứng từ những cảnh quan nổi tiếng nhất tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Chiếc xe là sự hội tụ đầy đủ các dòng xe đình đám của Bentley hiện tại là Flying Spur, Continental GTC và Bentayga.

Skyline (đường chân trời) là khung cảnh tổng hòa hay 1 phần của thành phố với những tòa nhà cao tầng vươn lên chạm chân trời. Skyline mang nét riêng biệt độc đáo bởi cấu trúc của mỗi thành phố rất khác nhau. Vì thế mỗi vùng đất đều có riêng “đường chân trời” có thể được coi như dấu vân tay, nét đặc trưng làm nên biểu tượng của thành phố đó.

img-bgt-2021-continetal-hcm-1650697798-width1280height720.jpg
Bentley Continental GTC V8, một trong 3 mẫu xe trong BST độc bản tôn vinh dấu ấn Việt

Tạo tác nên sự xa hoa tuyệt đỉnh của bộ sưu tập “hàng thửa” này chính là đội ngũ cá nhân hoá Mulliner, nơi phá vỡ mọi giới hạn của trí tưởng tượng thông thường và thăng hoa trong nghệ thuật thiết kế - chế tác.

Tay nghề thủ công điêu luyện cùng sự hỗ trợ của công nghệ tối tân sẽ giúp các nghệ nhân Mulliner hiện thực hóa mọi yêu cầu tuỳ biến chiếc xe, từ diện mạo bên ngoài cho tới nội thất bên trong, đạt đến sự cá nhân hoá “độc nhất vô nhị” cùng sự hoàn thiện đến mức độ tinh xảo.

Bentley Vietnam Skyline là bộ sưu tập độc bản, mỗi dòng xe chỉ sản xuất một chiếc duy nhất và khách hàng có thể cá nhân hóa các dòng xe theo ý thích, tùy chọn mọi thứ theo gu thẩm mỹ cá nhân. Dự kiến các mẫu xe trong BST sẽ được ra mắt thị trường vào đầu năm 2023, việc thiết kế và cá nhân hóa sẽ hoàn thành trước ngày 1/6/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bentley sắp trình làng mẫu xe dành riêng cho Việt Nam