Bentley Bentayga S 2022 ra mắt, giá từ 220.000 USD

Thục Anh (TH)| 28/05/2021 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bentley Bentayga S là phiên bản thứ 4 của dòng SUV hạng sang này, sau phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ V8, 2 phiên bản cao cấp plug-in hybrid và Speed W12.

So với phiên bản V8, Bentley Bentayga S có ngoại hình thể thao hơn nhờ những trang bị nổi bật như bộ mâm 22 inch thiết kế 5 chấu, cánh lướt gió cỡ lớn hay logo chữ S ốp bên hông. Ngoài ra, Bentayga S còn được trang trí bằng nhiều chi tiết sơn đen, chẳng hạn như viền đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, thanh ốp cửa, baga mui...

Phong cách thể thao tiếp tục trong cabin xe khi các nhà thiết kế thêm ghế ngồi “xếp nếp” với logo S thêu trên tựa lưng. Mẫu xe này cũng tự hào có trang trí độc đáo, mặt kính chiếu sáng và cụm đồng hồ kỹ thuật số lấy từ Bentayga Speed. Đối với phiên bản Bentayga S, khách hàng cũng được bổ sung tùy chọn da Alcantara cao cấp ở đệm ghế, tựa lưng, cần số, vô-lăng, tựa đầu...

bentayga_s_2.jpg

Bentley Bentayga S 2022

Bentley Bentayga S được trang bị động cơ tăng áp V8 4.0L tương tự bản V8, thông số công suất đạt 542 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD, chiếc siêu SUV có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 4,4 giây và vận tốc tối đa giới hạn ở mức 290 km/h.

Mặc dù những thông số kỹ thuật đó được chia sẻ với Bentayga V8, nhưng Bentayga S có hệ thống kiểm soát chống lật chủ động sử dụng mô-tơ điện 48 volt, có thể phản ứng trong vòng chưa đầy một giây. Hệ thống vectơ mô-men xoắn của chiếc crossover cũng đã được hiệu chỉnh lại, ở chế độ Thể thao mang lại “cảm giác lái được cải thiện, phản ứng khi rẽ hơn và giảm độ lăn thân xe hơn nữa” nhờ hệ thống treo khí nén tăng 15%.

Bên cạnh các trang bị tiện nghi quen thuộc, Bentley cung cấp thêm tùy chọn số ghế ngồi cho Bentayga S, bao gồm 4, 5 hoặc 7 chỗ để đáp ứng đa dạng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bentley Bentayga S 2022 ra mắt, giá từ 220.000 USD