Sức Khỏe

Bệnh viện Ung bướu công nghệ cao: Nối dài mạch sống cho bệnh nhân ung thư

B. Anh 21/03/2024 - 12:28

Ra đời với mục tiêu điều trị cho những bệnh nhân ung thư đang đứng giữa lằn ranh sự sống, Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông do Shark Nguyễn Thanh Việt đầu tư, chính thức khởi công từ tháng 7/2022 và dự kiến đi vào vận hành vào năm 2024. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho ngành y tế Việt Nam cũng như các bệnh nhân giữa bối cảnh gia tăng nhanh chóng tình trạng ung thư trong cộng đồng.

“Giải pháp trong Tổ hợp giải pháp”

Đặt ngay tại phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông là một trong những trụ cột thuộc Tổ hợp Y tế Phương Đông. Bên cạnh Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã đi vào vận hành, hiện Tổ hợp còn đang triển khai xây dựng Bệnh viện Nhi Phương Đông và Viện Dưỡng lão Phương Đông Asahi. Bên cạnh đó, Tổ hợp này sẽ tiếp tục mở rộng với những hạng mục chất lượng cao như trung tâm nghiên cứu, viện đào tạo và khách sạn bệnh viện…

a40.jpg
Phối cảnh dự án

Không chỉ là một nơi điều trị, Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông còn tạo ra một không gian chăm sóc đa dạng tiện ích và cung cấp các dịch vụ y tế liên tục, 24/7.

Với không gian xanh rộng gần 10ha thuộc tổ hợp giải pháp y tế mang thương hiệu Phương Đông, đây không chỉ là một địa điểm chữa bệnh mà còn là một nơi giúp bệnh nhân thư giãn, tận hưởng không khí trong lành, hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng và toàn diện.

Với vị trí đắc địa, đặc biệt là trong việc điều trị ung thư, bệnh viện này cũng nổi bật với sự thuận tiện trong giao thông. Kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố chỉ trong 7 phút và 30 phút tới sân bay Nội Bài, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh và người nhà đến từ xa.

Cơ sở đầu tư bậc nhất trong điều trị ung thư

Bệnh viện Ung bướu Phương Đông có quy mô 30.000m2 sàn xây dựng, gồm 2 tầng hầm, 15 tầng nổi đáp ứng 250 giường nội trú và 500 lượt khách thăm khám ngoại trú/ngày. Tổng mức đầu tư là 1.200 tỷ.

Điểm đặc biệt của dự án này là việc triển khai 12 khoa phòng chức năng đa dạng, cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, phát hiện sớm ung thư, và các phương pháp điều trị bệnh ung thư đa dạng như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, miễn dịch, Tế bào gốc và Ứng dụng y học tái tạo, Nam học và IVF, cùng với sự hiện diện của ngân hàng mô và ngân hàng GEN di truyền hiện đại.

03.jpg
Dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có Khoa khám bệnh quốc tế, hợp tác với các bệnh viện hàng đầu khu vực và trên thế giới, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông không chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, mà còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, tận tâm. Trang thiết bị y tế hiện đại này đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Đức, Mỹ, Anh, Nhật Bản, bao gồm Máy xạ trị VERSA-HD, Máy PET-CT, SPECT-CT, và Máy xạ trị TRUE BEAM - một trong những thiết bị hiện đại nhất thế giới. Đây là yếu tố quan trọng hỗ trợ chẩn đoán chính xác và quá trình điều trị bệnh một cách tích cực.

Tại Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông, khu khám bệnh và khu cận lâm sàng được tổ chức mỗi nhóm từ 3 đến 6 phòng, mỗi nhóm có không gian chờ riêng tư, yên tĩnh để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Khoa phẫu thuật - Hồi sức với 9 phòng mổ tiêu chuẩn, thiết kế vô khuẩn một chiều.

Phòng bệnh nội trú được bố trí theo tiêu chuẩn khách sạn, tiện nghi cao cấp, tạo điều kiện tối ưu cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện của bệnh nhân và người nhà trong quá trình điều trị tại viện.

Phục vụ từ Tâm

Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông không chỉ đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu mà còn hướng tới việc phục vụ từ trái tim. Đây là cơ sở hội tụ những chuyên gia ung bướu hàng đầu cả trong và ngoài nước, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả với phác đồ điều trị tiên tiến.

Đặc biệt, phương pháp điều trị tại đây không chỉ tập trung vào diệt tận gốc tế bào ung thư mà còn tối ưu hóa việc bảo tồn mô lành trong cơ thể.

Các điều dưỡng tại Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông cũng là một trong những điểm nhấn thể hiện tôn chỉ nâng niu từng sự sống tại nơi đây.

Các điều dưỡng viên được đào tạo một cách kỹ lưỡng, chuyên nghiệp. Họ không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn hướng tới việc áp dụng những phương pháp chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính nhân văn và tận tâm.

Điều này không chỉ đảm bảo sự tin cậy và chất lượng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân mà còn tạo nên một môi trường chuyên nghiệp và an tâm cho người bệnh, khi họ có thể tin tưởng vào sự am hiểu, chu đáo và chuyên nghiệp từ phía đội ngũ điều dưỡng.

Không chỉ là một nơi điều trị, Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông còn tạo ra một môi trường tiện ích và cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế liên tục, 24/24h.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Ung bướu công nghệ cao: Nối dài mạch sống cho bệnh nhân ung thư