Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 35

PV| 29/05/2022 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tưng bừng chào đón sự kiện sinh nhật tròn 35 tuổi, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú dành tặng hàng nghìn quà tặng cực giá trị đến quý khách hàng. Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” với ưu đãi làm đẹp lên đến 70% và nhiều quà tặng hấp dẫn từ ngày 06/06 đến 26/06/2022.

1.jpg

Như một dịp để tri ân tất cả chị em phụ nữ đã tin tưởng và ủng hộ Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú trong thời gian qua, chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” hoàn tiền lên đến 70% để giúp phái đẹp tân trang nhan sắc. Nhanh tay đăng kí để nhân được ưu đãi hấp dẫn từ Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú. Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 6 như sau:

Chi tiết chương trình ưu đãi:

- Ưu đãi 60% cho các dịch vụ về mắt.

- Ưu đãi 50% cho các dịch vụ về mũi.

- Ưu đãi 30% cho tất cả các dịch vụ tiểu phẫu.

- Ưu đãi 50% các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

- Ưu đãi 50% các dịch vụ chăm sóc da.

    Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, thương hiệu thẩm mỹ Ngọc Phú đã ra đời, trải qua thời gian nâng cấp, phát triển thành Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đang có mặt trong lĩnh vực làm đẹp và đến nay đã trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

2.jpg

GS.BS Lee Jung Hoon tư vấn cho khách hàng những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất

    Là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú không ngừng hợp tác, chuyển giao công nghệ mới để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp về các dịch vụ thẩm mỹ mới nhất hiện nay.

Vai trò của bác sĩ trong sự thành công của một ca phẫu thuật là yếu tố quan trọng nhất trong mỗi ca mổ. Vì tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa mỗi người là khác nhau, do đó bác sĩ phẫu thuật phải có tính thẩm mỹ để đưa ra tư vấn phù hợp cũng như kiến thức chuyên môn sâu rộng để lựa chọn giải pháp phù hợp cho từng khách hàng. Chính vì thế, bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm luôn sẵn sàng chia sẻ các thông tin để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

3.jpg

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú không ngừng nâng cao chất lượng, áp dụng công nghệ cao phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt, tạo niềm tin bằng phong cách và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn cùng máy móc và các thiết bị nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ… Với quy mô nhiều phòng dịch vụ, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú có khả năng tiếp nhận phục vụ nhiều khách hàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em.

Ngoài việc chú trọng vào yếu tố con người, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cũng chú trọng cập nhật công nghệ làm đẹp. Trang thiết bị, máy móc là phần không thể thiếu đóng góp vào ca phẫu thuật tạo ra kết quả đẹp hoàn hảo. Ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, an toàn hơn. Chính vì thế, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng.

4.jpg

Bệnh viện ứng dụng mô hình phẫu thuật toàn diện, thực hiện đa dạng các dịch vụ như: phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, điều trị - chăm sóc da… Quy trình thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tuân thủ các bước: thăm khám và tư vấn, kiểm tra sức khỏe đánh giá tình trạng trước phẫu thuật, vô trùng tuyệt đối phòng phẫu thuật và dụng cụ y tế, chăm sóc hậu phẫu và tái khám.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã đón tiếp hơn một triệu khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cũng là điểm đến của nhiều ngôi sao như diễn viên Bình Minh, diễn viên Hoài An, diễn viên Hùng Thuận, hoa hậu Dương Kim Ánh, ca sĩ Anh Tài….

5.jpg

Lần đầu tiên ưu đãi đến 70% chi phí dịch vụ, cơ hội có 1-0-2 cho các tín đồ làm đẹp với mức chi phí bất ngờ, trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ “hot” chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Lên kế hoạch tân trang nhan sắc ngay từ bây giờ bạn nhé !

Thông tin liên hệ:
Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú
316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.
Hotline : 091335 8800
Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 35