Bệnh viện Phương Đông lan tỏa “Vũ điệu rửa tay” phòng chống Covid-19

Nguyễn Cúc| 07/03/2020 22:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để nhắc nhở mọi người chủ động nâng cao ý thức phòng dịch, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã thực hiện video ngắn dựa trên bài hát Ghen Cô Vy để góp phần lan tỏa thông điệp phòng chống Covid- 19 và các bước vệ sinh tay đúng cách đến người dân.

Để tăng cường kiểm soát dịch bệnh, theo thông báo của Bộ Y tế, từ ngày 6 giờ ngày 7/3/2020 khi nhập cảnh vào Việt Nam, mọi công dân đều phải có trách nhiệm khai báo y tế chính xác, trung thực. Song song với đó, các thông báo cập nhật tình hình và khuyến cáo cũng được Bộ Y tế liên tục được gửi đến từng người dân.

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, để nhắc nhở mọi người chủ động nâng cao ý thức phòng dịch Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã thực hiện video ngắn dựa trên bài hát Ghen Cô Vy để góp phần lan tỏa thông điệp phòng chống Covid 19 và các bước vệ sinh tay đúng cách đến người dân.

Tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, công tác phân luồng và kiểm soát bệnh nhân được thực hiện chặt chẽ theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Bệnh viện đã thành lập ban chỉ đạo thành chống dịch và ban hành các quy định về tiếp đón, khám, sàng lọc, phân loại và điều trị bệnh nhân. Các trường hợp mắc bệnh hô hấp cấp tính nghi do virus Covid-19 sẽ được phân loại đi đúng tuyến theo hướng dẫn của Sở Y tế Hà Nội. Ban lãnh đạo bệnh viện cũng sát sao chỉ đạo các phòng ban liên quan lên kịch bản, chuẩn bị đầy đủ vật tư, hóa chất, thuốc men chống dịch và các buồng bệnh cách ly.

Bệnh viện Phương Đông lan tỏa “Vũ điệu rửa tay” phòng chống Covid-19

Tại Intracom, doanh nghiệp có quy mô hàng ngàn nhân sự trải rộng từ văn phòng đến công trình, công trường, doanh nghiệp cũng đưa ra khuyến cáo, hướng dẫn về cách phòng tránh dịch bệnh cho cán bộ nhân viên và quý khách hàng đến liên hệ làm việc.

Doanh nghiệp này cũng yêu cầu toàn bộ cán bộ nhân viên công ty khai báo tiền sử dịch tễ và tình trạng di chuyển trong thời gian 01 tháng gần đây để sàng lọc các nguy cơ liên quan. Tại các tòa nhà văn phòng, doanh nghiệp này cũng tiến hành phun khử khuẩn, đưa ra các thông báo, khuyến cáo phòng dịch đến quý khách hàng và cán bộ nhân viên.

Bệnh viện Phương Đông lan tỏa “Vũ điệu rửa tay” phòng chống Covid-19

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Phương Đông lan tỏa “Vũ điệu rửa tay” phòng chống Covid-19