Bệnh viện Bạch Mai đóng cửa hai bãi trông giữ xe

PV| 20/09/2016 18:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bãi trông giữ xe của bệnh viện Bạch Mai sẽ tạm đóng cửa và đồng thời không nhận trông xe cho khách, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến bệnh viện.

Bệnh viện Bạch Mai cho biết, hiện bệnh viện này đang triển khai các hoạt động nhằm giảm tải bệnh nhân. Trong đó, bệnh viện đang tập trung nguồn lực để xây dựng cải tạo, mở rộng cơ sở hạ tầng để phục vụ bệnh nhân được tốt hơn. 

Cụ thể, hai bãi trông giữ xe được Bệnh viện Bạch Mai đưa ra là để nhằm phục vụ công trình cải tạo, mở rộng hạ tầng Trung tâm Khám bệnh và Điều trị trong ngày; cải tạo, nâng cấp khoa Thần kinh và Viện Sức khỏe Tâm thần.

Bệnh viện Bạch Mai đóng cửa hai bãi trông giữ xe

Bãi gửi xe tại bệnh viện Bạch Mai sắp bị đóng cửa (ảnh minh hoạ)

Như vậy, kể từ ngày 1/10, Bệnh viện Bạch Mai sẽ không trông giữ được xe máy của khách và bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện cho đến khi hai công trình trên được xây dựng và cải tạo xong.

Trước thực trạng này, Bệnh viện Bạch Mai khuyến cáo nhân dân hạn chế các phương tiện cá nhân khi đến Bệnh viện thăm khám, liên hệ công tác. Bệnh viện cũng đã có công văn gửi UBND Quận Đống Đa, UBND Phường Phương Mai, Phường Đồng Tâm đề nghị giúp đỡ tạo điều kiện trông giữ xe máy cho khách và bệnh nhân khi đến thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Bạch Mai đóng cửa hai bãi trông giữ xe