Bênh em gái, bị em rể đâm xuyên đùi tử vong

TL(TH)| 20/07/2016 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy em rể chửi mắng em gái, anh Lộc lên tiếng bênh vực và nói “nhậu mà kiếm chuyện với vợ hoài” nên hai anh em xảy ra cự cãi. Gã em rể đã cầm dao đâm xuyên đùi anh vợ dẫn đến tử vong sau đó.

Công an quận Tân Phú (TP HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi can Phù Văn An (27 tuổi, trú tại Sóc Trăng) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

An là nghi can cầm dao đâm xuyên đùi anh Võ Văn Lộc (33 tuổi, quê ở Cần Thơ, anh vợ của An) khiến nạn nhân tử vong sau đó tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/7, anh Lộc mua mồi nhậu đến nhà trọ của vợ chồng Phù Văn An ở đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM để nhậu. Sau khi nhậu đã ngà ngà say, An quay sang chửi mắng vợ và đạp ngã 1 cây quạt điện.

Thấy em rể chửi em gái, anh Lộc lên tiếng bênh vực và nói “nhậu mà kiếm chuyện với vợ hoài” nên hai anh em xảy ra cự cãi với nhau. Bực tức An chạy vào bếp  lấy dao đòi xử anh vợ.

Bênh em gái, bị em rể đâm xuyên đùi tử vong

Đối tượng Phù Văn An tại cơ quan điều tra

Sợ có chuyện xảy ra, vợ An vội mở cửa để anh trai bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên khi anh Lộc chạy đến đầu dãy trọ thì bị An đuổi kịp đâm một nhát vào đùi khiến nạn nhân gục ngã, chảy nhiều máu. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do mất nhiều máu đã tử vong vào rạng sáng 17/7.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và đồng thời bắt giữ hung thủ gây án để phục vụ điều tra.

Hiện vụ án đang được Công an quận Tân Phú tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh em gái, bị em rể đâm xuyên đùi tử vong